Sigo - Nền tảng cho thuê xe tự lái
Sigo là một công ty công nghệ được thành lập từ năm 2018 và hoạt động trên toàn quốc. Sigo kết nối khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái với chủ xe thông qua ứng dụng của mình. Nó hoạt động tương tự như những ứng dụng đặt xe công nghệ hiện nay.
Khách hàng có thể dễ dàng xem và lựa chọn từ nhiều loại xe khác nhau ngay trên ứng dụng hoặc trên trang web. Hệ thống hiển thị đầy đủ thông tin về loại xe, đời xe, hình ảnh xe, giá cả và nhiều thông tin khác để khách hàng có thể lựa chọn xe một cách đơn giản và nhanh chóng.
Sigo hợp tác với nhiều chủ xe cho thuê xe tự lái ở Hải Phòng và các tỉnh thành khác, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác trên điện thoại hoặc máy tính với tính đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
Dịch vụ của Sigo bao gồm cho thuê xe tự lái theo ngày hoặc theo tháng, cho thuê xe dài hạn, cho thuê xe có tài xế và cho thuê xe hoa.
Xem thêm: https://sigo.vn/thue-xe-tu-lai-hai-phong
#thuê_xe_tự_lái , #app_thuê_xe_tự_lái , #thuê_xe_tự_lái_tphcm , #thuê_xe_tự_lái_hà_nội , #thuê_xe_tự_lái_đà_lạt , #thuê_xe_tự_lái_phú_quốc