dich-vu-son-nha/son-nha-tron-goi-tai-da-nang/
An Cư Gia – Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
An Cư Gia là đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà uy tín tại Đà Nẵng, với đội thợ chuyên môn cao, thi công nhanh, đúng tiến độ. Đặc biệt là tính tỉ mĩ cao, mang đến cho độ thẫm mỹ cho công trình.

Tính đến đầu năm 2023, chúng tôi đã thực hiện hơn 100 dự án sơn nhà cho các công trình từ công ty, nhà dân, khách sạn cho đến các công ty, xí nghiệp,…

An Cư Gia đề cao tiêu chí chuyên môn và tính thẩm mỹ, với mong muốn đem lại những công trình với chất lượng số 1 tại thành phố Đà Nẵng. Với kinh nghiệm lâu năm cùng tinh thần nhiệt huyết, chúng tôi đã tích lũy cho mình một đội ngũ lành nghề và trách nhiệm về mặt thiết kế, thi công nhà cửa, không chỉ trong lĩnh vực thi công sơn nước, chống thấm mà còn đóng trần thạch cao, trang trí hoàn thiện nội ngoại thất…

Để có cho mình một trải nghiệm ưng ý về chất lượng và dịch vụ, An Cư Gia tự tin là một sự lựa chọn xứng đáng với mức giá hợp lý.
Các dịch vụ sơn nhà của An Cư Gia
An Cư Gia cung cấp rất nhiều dịch vụ thi công sơn sửa làm mới nội – ngoại thất. Riêng về dịch vụ sơn nước đẹp có những dịch vụ sau đây:

Dịch vụ sơn nhà mới
Dịch vụ sơn nước trọn gói
Dịch vụ sơn nhà chung cư
Dịch vụ sơn văn phòng công ty
Dịch vụ sơn nhà hàng khách sạn
Dịch vụ sơn chống thấm
Dịch vụ thi công sơn nước tại Đà Nẵng
Dịch vụ sơn nước giá rẻ tại Đà Nẵng
Dịch vụ sơn tường nhà tại Đà Nẵng
Dịch vụ sơn sửa nhà cũ, nhà cấp 4
Dịch vụ sơn trong nhà, bả matit
Dịch vụ sơn trường học, trường mầm non, chung cư, tòa nhà cao ốc, quán ăn nhà hàng, nhà nghỉ, quán cà phê, shop thời trang,…
Sơn vôi, sơn cổng cửa sắt, cầu thang, lan can,…
Lý do chọn sơn nhà An Cư Gia
Chọn lựa một dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng lại đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số tiêu chí chọn dịch vụ sơn nhà có thể tham khảo:

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư có tay nghề lâu năm, am hiểu về sơn nước và các loại sơn phù hợp với căn nhà của bạn.
Dịch vụ làm việc uy tín, chất lượng, đúng giờ, đúng kỹ thuật.
Dịch vụ đảm bảo được tính an toàn lao động và trách nhiệm hợp đồng.
Đã từng thực hiện thi công nhiều công trình thành công, đạt thành tích cao trong nghề.
Với những tiêu chí trên đây, An Cư Gia đảm bảo là cơ sở uy tín, chất lượng, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí và được khách hàng đánh giá rất cao trong phương diện sơn nhà, sơn nước, đóng trần thạch cao, điện dân dụng … tại Đà Nẵng

Quy trình đặt dịch vụ sơn nhà trọn gói
Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu sơn sửa nhà cửa
Hiện nay, An Cư Gia phát triển website nhằm nhanh chóng cung cấp các dịch vụ mới nhất của An Cư Gia một cách cởi mở, công khai và nhanh chóng nhất. Khách hàng tại Đà Nẵng có như cầu xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline bên dưới để nhận tư vấn chi tiết và hợp lý nhất.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Đội ngũ An Cư Gia sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin cũng như các thắc mắc từ phía khách hàng. Qua quá trình thảo luận và trao đổi sẽ tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình nhất nhằm đưa đến quý khách những thông tin cần thiết.

Bước 3: Khảo sát hiện trạng nhà và tư vấn
Sau khi đạt được sự thống nhất với phía khách hàng về thông tin cũng như nhu cầu của khách hàng, An Cư Gia sẽ tiến hành khảo sát thực địa hiện trạng căn nhà, giúp chủ nhà đưa ra những sự lựa chọn chính xác để chọn ra loại và màu sơn nhà đẹp nhất, cũng như các hạng mục cần thi công mà An Cư Gia có thể hỗ trợ và báo giá cho khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết.

Bước 4: Ký kết hợp đồng sơn nhà
Nếu khách hàng ưng thuận và tin cậy các dịch vụ của An Cư Gia, khách hàng có thể tiến hành ký kết hợp đồng sơn nhà cũng những giấy tờ cần thiết.

Bước 5: Thực nghiệm và thi công sơn nhà
Công đoạn này sẽ do đội ngũ nhân viên và kỹ sư lành nghề của An Cư Gia đảm nhận, đảo bảo khiến khách hàng hài lòng.

Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán
Công trình sau khi hoàn thành, An Cư Gia sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và thanh toán theo các điều khoản của hợp đồng đã ký.

Bước 7: Bảo hành và chăm sóc khách hàng
Đôi ngũ An Cư Gia luôn đồng hành và chăm sóc khách hàng kể cả khi công trình đã hoàn thành và dự án đã kết thúc. Tuy tự tin vào tay nghề của thợ sơn, nhưng nếu có bất kỳ điều gì không hợp ý, quý khách vẫn có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Địa chỉ: 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0906489590
Email: ancugiagmail.com

Đọc bài viết tại:

https://ancugia.com/dich-vu-so....n-nha/son-nha-tron-g

image
image
image
image