Elysian Quận 9

Elysian là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại mặt tiền đường Lò Lu, quận 9, Thủ Đức Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm các khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Gamuda phát triển xây dựng trên diện tích đất rộng lớn 6ha với tổng số căn hộ lên đến 1398 căn diện tích từ 1 Phòng Ngủ – 3 Phòng Ngủ, Shophouse khối đế và Penthouse. Các căn hộ được thiết kế với kiến trúc sang trọng, hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

Elysian Quận 9 cũng có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, sân tennis, sân golf mini, khu vườn nghỉ dưỡng, phòng xông hơi, spa, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị… Đặc biệt, dự án có khuôn viên xanh rộng lớn, gần sông, tạo không gian sống trong lành và yên tĩnh.

Dự án Elysian Quận 9 được đánh giá là một trong những dự án bất động sản cao cấp đáng sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

Trong bài phân tích sau đây, hãy cùng New Real Estate phân tích và đánh giá về tiến độ thi công, chính sách bán hàng giá bán Elysian Gamuda mới nhất 2023. Để đưa ra nhiều nhận định phân tích cũng như lựa chọn đầu tư được hợp lý hơn. Hãy cùng theo dõi ạ.



NGUỒN BÀI VIẾT : https://duanthuthiemzeitriver.vn/elysian/

Thủ Thiêm Zeit River Quận 2 - Web Chủ Đầu Tư GS E&C

Địa Chỉ: Nguyễn Cơ Thạch, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0974338759
Gmail: duanthuthiemzeitriver.vngmail.com
Website: https://duanthuthiemzeitriver.vn/
#elysian, #dự_án_Elysian, #Căn_Hộ_Elysian, #du_an_elysian, #Elysian_Gamuda_Quận_9, #elysian_gamuda_land, #căn_hộ_Elysian_Lò_Lu, #DỰ_ÁN_ELYSIAN_LÒ_LU_QUẬN_9, #CĂN_HỘ_ELYSIAN_GAMUDA_LAND, #Dự_án_Elysian_Thủ_Đức_Elysian_Lò_Lu, #Thủ_Thiêm_Zeit_River, #Zeit_River_Thủ_Thiêm, #Căn_Hộ_Zeit_River_Thủ_Thiêm, #Zeit_Thủ_Thiêm, #thu_thiem_zeit_river, #Thủ_Thiêm_Zeit, #Gs_Thủ_Thiêm, #Dự_Án_Thủ_Thiêm_Zeit_River, #thu_thiem_zeit, #Dự_Án_Gs_Thủ_Thiêm, #Dự_Án_Zeit, #Căn_Hộ_Thủ_Thiêm_Zeit_River, #Bán_Thủ_Thiêm_Zeit_River,#bds_thu_thiem,

XEM THÊM CÁC TIN TỨC LIÊN QUAN

https://www.reddit.com/user/th....uthiemzeitriver/comm
https://www.vingle.net/posts/5653295
https://www.****/thuthiemzeiti....rver/posts/pfbid02Yc
https://twitter.com/zeitriver/....status/1646477118937
https://ok.ru/profile/58717124....7311/statuses/156068
https://gab.com/thuthiemzeitri....ver/posts/1101912962
https://www.ha****o.com/post/6....437e916f0c5dc637afe4
https://mastodon.social/@thuth....iemzeitriver/1101913
https://diigo.com/0saf9x

image