Vị Trí De La Sol Ở Đâu?

Vị trí De La Sol nằm ngay trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết là điểm giao thông huyết mạch của quận 4, vì vậy DeLaSol đang chiếm giữ vị trí thuận tiện về giao thông đi lại cũng như hưởng trọn được các lợi ích tiện ích sinh hoạt, kinh tế cũng như giải trí mà vị trí này đem đến.

Trong bài viết dưới đây, phòng kinh doanh De La Sol sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về vị trí của dự án căn hộ De La Sol và biết được tại sao vị trí này lại là vị trí rất đắc địa và tiềm năng như thế nào.

De La Sol Capitaland là dự án căn hộ mới nhất của chủ đầu tư Capitaland – Sin****re, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, phường 1, quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ sở hữu vị trí rất đắc địa, là nơi giao thoa giữa quận 1 và quận 7. Đây được xem là vị trí chiến lược, nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế từ trường học đến bệnh viên, khu vui chơi, mua sắm hay ẩm thực đều hiện hữu trong vòng bán kính chỉ 2 km.

Nguồn bài viết tại : https://delasolquan4.net/vi-tri-de-la-sol-o-dau/


De La Sol Quận 4 - Bảng Hàng 15 Căn Đẹp Giá Tốt Nhất 2023
Hotline: 0974338759
Address: Số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 01, Quận 04, TP.HCM
Email: delasolquan4sgmail.com
Website: https://delasolquan4.net/

#de_la_sol, #delasol_capitaland, #de_la_sol_capitaland, #delasol, #delasolquan4, #Delasol_Quận_4, #De_La_Sol_Quận 4, #Căn_Hộ_De_La_Sol, #capitaland, #can_ho_quan_4 #can_ho_ton_that_thuyet

Các mạng xã hội liên quan


https://www.****/permalink.php....?story_fbid=pfbid0Xq
https://www.ha****o.com/post/6....437edf0f0c5dc637afe4
https://www.linkedin.com/feed/....update/urn:li:share:
https://dribbble.com/shots/211....93949-V-Tr-De-La-Sol
https://mastodon.cloud/@delaso....lquan4/1101913900756
https://diigo.com/0safpw

image