Đánh Giá Trường THPT Trường Chinh Tỉnh Đắk Lắk Có Tốt Không?
Thầy và trò nhà trường THPT Trường Chinh.đã và đang ko dừng quyết tâm vươn lên trong giáo dục. Ko chỉ chất lượng tuyển sinh đầu vào được nâng dần được chất lượng giáo dục cho học trò cũng lớn mạnh vận dụng đa dạng kỹ thuật, công nghệ đương đại vào giảng dạy để tạo được niềm tin cho phụ huynh. Giáo viên, cán bộ nhà trường đều sở hữu chuyên môn, kinh nghiệm đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường chú trọng bồi bổ chuyên môn nâng cao cho giáo viên lên, phổ quát thầy cô giáo đang học lên thạc sĩ, cao học,..

Mỗi một giờ học ko chỉ để truyền đạt tri thức mà còn giúp những em hình thành được phẩm giá đạo đức phát triển thành người có ích cho xã hội. Nhờ thế mà tỉ lệ học trò đạt điểm số cao trong các kỳ thi THPTQG của nhà trường cũng được tăng dần theo từng năm học.

Minh chứng cho điều này là tỷ lệ học sinh đỗ thấp nghiệp đạt trên 90%, phổ biến học sinh tương đối giỏi đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp. Tỷ lệ học trò đỗ vào những trường đại học, cao đẳng cũng ngày càng nâng cao cao. Sở hữu đa dạng em đạt thành tích cao trong kỳ thi HSG, thi thấp nghiệp THPT,..

https://gab.com/thptlequydon