Mạng Xã Hội Việt Nam Mạng Xã Hội Việt Nam
    #cuagocongnghiep #cuanhuagocomposite #cuanhuaabs #cuanhuacomposite #cuanhuahanquoc
    Tìm nâng cao
  • Đăng nhập
  • Đăng Ký

  • Chế độ ban đêm
  • © 2023 Mạng Xã Hội Việt Nam
    Giới thiệu • Liên hệ • Bảo mật • Điều khoản

    Lựa chọn Language

  • English
  • Arabic
  • Dutch
  • French
  • German
  • Italian
  • Portuguese
  • Russian
  • Spanish
  • Turkish
  • Vietnamese

Sự Kiện

Các sự kiện Sự kiện của tôi

Bản Tin

Các bài đăng

Chợ

Sản phẩm mới

Thêm

Khám phá Xem Nhiều Games Movies Việc làm Săn khuyến mãi
Sự Kiện Chợ Bản Tin Xem tất cả
Trung Thành Hoàng
User Image
Kéo để thay đổi vị trí ảnh bìa
Trung Thành Hoàng

Trung Thành Hoàng

@thethanh
  • Timeline
  • Các nhóm
  • Thích
  • Bạn bè 135
  • Ảnh
  • Video
work hard work smart
135 Bạn bè
151 bài đăng
Nam
07-03-96
Làm tại T.H.E - TARGET HUMAN EDUCATION
Học tại T.H.E - TARGET HUMAN EDUCATION
Sống ở
Khu vực Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
image
image
image
image

Trung Thành Hoàng
Trung Thành Hoàng
4 n

LOGO CÁC NGÂN HÀNG THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO TRONG 10 NĂM QUA ?

Hệ thống hơn 30 ngân hàng Việt đã ghi nhận quá nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu trong 10 năm qua.

Trong bối cảnh ngành tài chính - ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc làm sao để thu hút khách hàng là bài toán lớn. Trong đó, xây dựng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có chiều sâu, ý nghĩa là việc hết sức quan trọng.

Bởi lẽ đó nên trong 10 năm qua, cả hệ thống có hơn 30 ngân hàng thì đã có tới hơn một nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu. Bối cảnh thay đổi ở từng ngân hàng khác nhau, không chỉ là để "đẹp" hơn, hợp thị hiếu khách hàng hơn mà còn gắn liền với ý nghĩa chuyển đổi nhất định. Đó có thể xuất phát từ nhân sự cấp cao, hoặc như một lời tuyên bố làm mới mình, đặc biệt trong giai đoạn hệ thống ngân hàng ráo riết cho công cuộc tái cơ cấu.

Thay đổi nhận diện thương hiệu không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa thay đổi vẻ bề ngoài, mà trên thực tế, nó kéo theo một cơ số những đổi mới có tính hệ thống tại các ngân hàng.

Ngân hàng thay đổi nhận diện gần đây nhất là Ngân hàng TMCP Hàng Hải. Tên gọi của ngân hàng này thay đổi từ Maritime Bank sang MSB. Logo được thiết kế lại đơn giản hơn, và theo ngân hàng là thể hiện sự hiện đại, năng động, thân thiện. Theo MSB, trong năm 2019, ngân hàng sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Trước MSB, đã có nhiều ngân hàng khác cũng thay đổi logo, có thể kể đến: Vietcombank, VietinBank, OCB, SCB, Sacombank, Eximbank, ACB, NCB, Agribank, VietCapitalBank, LienVietPostBank, TPBank, CBBank, GPBank,...

Nhìn chung, xu hướng trong thiết kế logo mới của các ngân hàng là đơn giản hơn và ít màu sắc hơn so với trước, và có nhiều ngân hàng sau khi thay đổi cũng chẳng có nhiều sự khác biệt so với trước... Tuy nhiên ít thay đổi không có nghĩa là không tốn kém. Theo các chuyên gia làm marketing, việc thay đổi logo của các ngân hàng rất tốn kém do phải thay đổi trên toàn bộ hệ thống, không chỉ ở các sản phẩm, dịch vụ giới thiệu tới khách hàng mà còn là bảng biển ở các phòng giao dịch, điểm quảng cáo. Một nguồn tin cho biết, có một ông lớn ngân hàng đã tiêu tốn hơn 900 tỷ đồng cho việc thay đổi nhận diện thương hiệu này.

#the #target_human_education #biz #biztime

image
image
Thích
Bình luận
Trung Thành Hoàng
Trung Thành Hoàng
4 n

PRADA SẢN XUẤT TÚI TỪ RÁC THẢI

Túi xách của hãng mốt Italy mang phong cách thập niên 1980 được tạo nên từ phế thải nhựa dưới đại dương.

Prada vừa giới thiệu bộ sưu tập túi mang tên Re-Nylon gồm sáu thiết kế cổ điển dành cho cả nam lẫn nữ, gồm ba lô, túi đeo hông, túi đeo vai, túi tote, túi duffle (túi tập thể thao và đi du lịch). Mỗi thiết kế có giá từ 750 USD trở lên.

Các sản phẩm này đều được làm từ nylon tái chế gọi là econyl, được tạo ra từ các mảnh nhựa ở túi nylon, lưới đánh cá... trục vớt từ lòng đại dương dưới sự trợ giúp của công ty Aquafil. Nhiều năm qua, Aquafil đã phát triển sợi econyl bằng cách này. Công ty ước tính cứ 10.000 tấn econyl giúp tiết kiệm 70.000 thùng dầu mỏ, giảm 57.100 tấn khí thải CO2 trong quá trình sản xuất. Nhiều nhà mốt lớn trên thế giới đã sử dụng sản phẩm này của Aquafil, trong đó có Stella McCartney và Gucci.

Lorenzo Bertelli, trưởng bộ phận tiếp thị và truyền thông tại tập đoàn Prada, nói: "Dự án này nhấn mạnh những nỗ lực liên tục của chúng tôi trong việc phát triển một doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường". Bên cạnh đó, Prada cam kết từ bỏ hoàn toàn việc sử dụng nylon và chỉ sử dụng nylon tái chế vào năm 2021.

Một phần tiền thu được từ bộ sưu tập này sẽ được hãng quyên góp cho các dự án phát triển môi trường bền vững. Hãng mốt Italy cũng hợp tác với UNESCO để triển khai các hoạt động giáo dục, cung cấp cho sinh viên các bài học bảo vệ môi trường. Ngoài ra, Prada kết hợp National Geographic làm phim tài liệu What We Carry dài năm tập. Mỗi tập phim giới thiệu một phần của chất liệu làm nên sợi Econyl, giúp khán giả chiêm ngưỡng nhà máy tái chế chất liệu để hiểu về quy trình sản xuất một sản phẩm xanh, sạch và tốt cho môi trường.

Đầu năm nay, Prada tuyên bố ngừng sử dụng lông thú kể từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 sẽ ra mắt trong tháng 9.

Họa Mi / Elle

#the #target_human_education #biz #biztime

image
image
Thích
Bình luận
Trung Thành Hoàng
Trung Thành Hoàng
4 n

TGDĐ KINH DOANH MẮT KÍNH

Sau mặt hàng đồng hồ, chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng bán mắt kính đầu tiên.

Thế Giới Di Động vừa chính thức mở cửa hàng bán mắt kính thời trang đầu tiên ở Quận 9, TP.HCM. Mặt hàng mới sẽ được trưng bày bên trong cửa hàng Thế Giới Di Động, bao gồm luôn cả nhóm ngành đồng hồ ở siêu thị này.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động, cho biết cửa hàng đầu tiên sẽ có khoảng 600 mẫu mắt kính. Tương tự mặt hàng đồng hồ trước đó, kính thời trang sẽ phục vụ nhóm khách hàng trung cấp, với giá bán nằm trong mức 600 ngàn - 3 triệu đồng.

Ông Hiểu Em dự báo quy mô thị trường mắt kính sẽ lớn hơn đồng hồ, vốn khoảng 1 tỷ USD (hàng phân phối chính hãng). Hiện nay doanh thu từ mặt hàng đồng hồ chiếm khoảng 25% tại một cửa hàng Thế Giới Di Động, do đó việc mở thêm mắt kính sẽ giúp chuỗi di động này tăng thêm doanh thu trên mỗi cửa hàng.

"Chúng tôi đã đi khảo sát các cửa hàng đồng hồ mắt kính lớn và thấy rằng mỗi cửa hàng có khoảng 1.000 mẫu đồng hồ, 600 mẫu mắt kính thì sẽ đủ để khách lựa chọn", ông Hiểu Em cho biết.

Với việc mở thêm đồng hồ, mắt kính, một nhóm khách hàng mới sẽ đến với chuỗi Thế Giới Di Động, do đó tiềm năng doanh thu cho mặt hàng di động, điện máy cũng sẽ tăng.

Sau khi thử nghiệm mặt hàng mắt kính ở Quận 9, Thế Giới Di Động sẽ triển khai thêm nhóm hàng này tại các siêu thị Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khác.

Dự kiến đến 30/9 Thế Giới Di Động sẽ mở khoảng 100 cửa hàng đồng hồ. Giữa năm 2020, chuỗi này dự kiến mở được 500 cửa hàng bán đồng hồ (và mắt kính), tương đương tổng số lượng cửa hàng mắt kính lớn hiện nay tại Việt Nam - theo dự báo của ông Hiểu Em. Với số lượng này, Thế Giới Di Động muốn chiếm một nửa thị trường đồng hồ chính hãng.

Hiện nay mỗi ngày một cửa hàng Thế Giới Di Động bán được khoảng 25-30 đồng hồ, tương đương 25% doanh số của một cửa hàng 4 tỷ đồng/tháng.

Các mặt hàng đồng hồ, mắt kính vẫn được trưng bày bên trong các cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Ông Hiểu Em cho biết, mong muốn mở rộng các mặt hàng này nhanh hơn nhưng khả năng cung cấp của đối tác vẫn chưa kịp đáp ứng.

Hải Đăng

#the #target_human_education

image
Thích
Bình luận
Trung Thành Hoàng
Trung Thành Hoàng
4 n

100 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI

Visualcapitalist dẫn dữ liệu từ Forbes công bố cho biết, 100 thương hiệu giá trị nhất có tổng giá trị 2,33 nghìn tỉ USD, tăng 8% so với năm ngoái.

Ở thời điểm hiện tại, dịch vụ đã trở thành mảng doanh thu lớn thứ hai của Apple, chỉ đứng sau iPhone với tổng doanh thu 37 tỉ USD trong năm 2018. Morgan Stanley thậm chí kì vọng con số này có thể chạm mốc 100 tỉ USD vào năm 2023. Mức tăng trưởng kì vọng nói trên đã phần nào nói lên được sức mạnh của thương hiệu Apple.

Thực tế, Apple đã đứng đầu danh sách những thương hiệu giá trị nhất thế giới do Forbes công bố trong 9 năm liên tiếp.

Theo thống kê mới nhất, thương hiệu của ông lớn này có giá trị 205,5 tỉ USD, tăng 12% so với cùng kì năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên có một doanh nghiệp với thương hiệu được định giá cao hơn 200 tỉ USD.

Trong khi Apple duy trì được vị trí số 1, Google cũng đang đuổi theo với tốc độ cao cùng giá trị thương hiệu 167,7 tỉ USD, tăng 23%.

Google hiện đang có trong tay 92% thị phần tìm kiếm toàn cầu trong 12 tháng gần nhất, theo StatCounter với Bing và Yahoo xếp thứ hai và thứ ba cùng thị phần 2,6% và 1,9% lần lượt.

Tương tự Apple, Google cũng dùng sức mạnh thương hiệu của mình để tiến đánh sang các mảng khác trong đời sống hàng ngày của người dùng, từ email, duyệt web cho tới lưu trữ đám mây.

Trong khi các thương hiệu tiêu dùng toàn cầu gặp nhiều khó khăn với những thay đổi trong hành vi của khách hàng, các thương hiệu công nghệ vẫn chiếm thế thượng phong với Microsoft và Amazon đứng thứ ba và thứ tư cùng giá trị 123,5 tỉ USD và 97 tỉ USD.

Facebook là thương hiệu có giá trị ấn tượng thứ 5 ở mức 88,9 tỉ USD nhưng lại là ông lớn duy nhất trong top 5 bị giảm giá trị thương hiệu. Coca-Cola trong khi đó là thương hiệu có giá trị thương hiệu cao nhất ngoài lĩnh vực công nghệ.

#the #target_human_education #biz #biztime

image
Thích
Bình luận
avatar

Yugi Trần

Công ty mình đang làm cũng có trong top này, hihi
Thích
· 1561735790
2 Hồi đáp

Xoá bình luận

Bạn chắc muốn xoá bình luận này ?

Trung Thành Hoàng
Trung Thành Hoàng
4 n

CÁC XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CHỦ ĐẠO TẠI VIỆT NAM

#THE #Target_Human_Education #Biz #BizTime

image
image
image
image
Thích
Bình luận
Xem thêm bài đăng

Unfriend

Are you sure you want to unfriend?

Báo người xấu

Important!

Are you sure that you want to remove this member from your family?

Điều chỉnh ảnh đại diện

avatar

Sửa khuyến mãi

Đăng bán ngay

Mô tả chi tiết sản phẩm của bạn.