4 n ·Ho Chi Minh City, Vietnam

Cán mốc 500 điểm chỉ từ 38 nghìn miễn phí
.
Trước thềm chung kết giải thi đấu 2020 AFC U-23 Championship, giải này hay còn gọi là Giải vô địch bóng đá AFC U23 2020. Giải đấu được tổ chức chính thức ở Thái Lan.
.
https://****vn.com/lich-thi-dau-afc-cup-2020/
#tamtamtambecom
Trải qua vòng sơ kết, bán kết từ đầu năm 2019 cho đến nay các cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam chính thức giữ chân sút chính thức ở vòng chung kết 2020.
.
Theo thông tin chính thức từ các giới truyền thông báo chí ở Việt Nam thì các chân sút thuộc bảng D sẽ chính thức đá theo bảng thông cáo thời gian chính thức cho giải AFC 2020 U23 như sau:
Bắt đầu từ ngày 10 tháng 1 năm 2020 lúc 17 giờ 15 phút, đội tuyển Việt Nam chính thức đối đầu với UAE. Đó là một trong những đội bóng có lợi thế về chiều cao và tốc độ.
.
Tiếp theo đó là Việt Nam tiếp tục giao lưu chính thức với người anh em Jordan. Một trong những tên tuổi có tiếng trong làng bóng đá khu vực Đông Nam Á. Hai đội sẽ đá chính thức lúc 20 giờ 15 hút ngày 13 tháng 1 năm 2020.
Sau cùng Việt Nam sẽ tranh trận đấu giành ghế nóng ở bảng D với Triều tiên lúc 20 giờ 15 phút ngày 16 tháng 1 năm 2020.
Nhà cái ****, ủng hộ đội chủ nhà Việt Nam, giành chiến thắng bằng cách góp tặng miễn phí mỗi cá nhân đăng ký tham gia vào kênh www.888n.in sẽ được tặng miễn phí 38 điểm tham gia tất cả 1000 trò chơi trên trang giải trí trực tuyến 4.0 mới nhất hiện nay.
38 điểm chỉ cần cung cấp “Họ tên thật vào hệ thống”, 38 điểm hoàn toàn là thiện kim thật 100% không phải là thiện kim ảo. Đặc biệt hơn là chơi thử mà rút được tiền thật khi khách hàng cán mốc lên đến 500 điểm miễn phí.
Thật khó tin nhưng đó lại là sự thật. 38 điểm là miễn phí, cán mốc 500.000 đ cũng là miễn phí mà tham gia không cần bị ràng buộc xác minh tài khoản khi thắng có thể rút ngay về tài khoản. Còn gì tuyệt vời hơn mà ngại không thử. Càng đăng ký đông càng góp nhặt nhiều lần cơ hội rinh tiền triệu sắm sửa tết Canh Tý 2020.
.
Thể lệ tham gia cực kì đơn giản, chỉ cần bạn làm theo ba bước hướng dẫn cơ bản dưới đây:
Bước 1 Người chơi vui lòng chọn cho mình 1 tên tài khoản hiển VD: Nguyễn Văn A (Họ tên thật trên cmnd)
Bước 2 Người chơi tiếp tục chọn mật khẩu và xác nhận mật khẩu: VD: toiyeuVietNam
Bước 3 Người chơi cung cấp Số điện thoại di động: VD: 0988.889.889
Người chơi có thể nhập mã người giới thiệu (nếu có): VD: 4b2c
Thay đổi khuyến mãi từ 38 điểm lên thẳng 108 điểm miễn phí chỉ cần thêm bước điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng cá nhân hợp lệ (H&T CMND trùng với H&T TKNH)
Sau khi hoàn tất xong 3 bước cơ bản, người chơi có thể kết thúc lệnh thành công bằng cách nhấp vào nút “ĐĂNG KÍ”.
Chú ý: Vì đây là khuyến mãi chỉ dành riêng cho khách hàng từ kênh ****.in vì thế sau khi tạo tài khoản thành công, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng và cung cấp họ và tên (khớp cmnd) + SDT + mã 4b2c.
Người chơi muốn rút tiền nếu thắng tại khuyến mãi 38 điểm phải hoàn thành 5 vòng cược (Khuyến mãi không yêu cầu khách hàng nạp tiền mới được tặng 38 điểm).
.
Khách hàng không thể áp dụng một lần hai khuyến mãi. Khách hàng nên liên hệ vào khung chát CSKH để được tư vấn cách thức nhận khuyến mãi miễn phí 38 điểm hoặc 108 điểm.
Khuyến mãi 38 điểm được đánh giá là dạng khuyến mãi ưu tiên dành cho những thành viên mới gia nhập sân chơi tại ****. Ưu điểm: Chỉ cần điền chính xác họ và tên khớp cMND hoặc thẻ căn cước Công dân Việt Nam.
Nhược điểm Khuyến mãi 108: Ràng buộc chỉ 15 vòng cược và bắt khách hàng bắt buộc phải cung cấp đầy đủ chuỗi thông tin cá nhân như sau:
Họ và tên: Chính xác với CMND hoặc thẻ Căn Cước VN;
Tài khoản ngân hàng: Tối thiểu 1 ngân hàng khớp CMND;
Điện thoại: Xác nhận một lần duy nhất;
Địa chỉ Email: Xác nhận một lần duy nhất.
.
****in khởi động khuyến mãi tặng không 38 điểm cho người chơi mà không yêu cầu bất kì quy định nào khắc khe mục đích là muốn tạo điều kiện cho người chơi có thể đến sân chơi **** trải nghiệm và nhận xét giúp **** những ưu và khuyến điểm sau khi bạn đã tham gia sân chơi tại ****.in.