Tổng hợp kiến thức về Bản lề cối
Bản lề cửa là một loại phụ kiện không thể thiếu của cửa. Bản lề được thiết kế cấu tạo để làm cầu nối tạo sự cố định của các cánh cửa hay cửa sổ hoặc các đối tượng rắn khác, bản lề cho phép các cánh cửa quay với một góc rộng nhất định. Hai đối tượng kết nối bởi một bản lề xoay tương đối so với nhau bởi một trục quay cố định.


Bản lề cối trơn đồng vàng NK308-14FDO-C
Bản lề cối đã từng rất phổ biến, chi phí rẻ và có thể chịu tải trọng lớn. Hơn chục năm trở về trước, khi ngành cơ khi nước nhà còn chưa phát triển, đa số người dân sử dụng bản lề cối lắp cho cửa gỗ thịt. Cấu tạo bản lề cối được chia thành 2 phần trên dưới, liên kết với bởi 1 trục duy nhất.

Vật liệu chế tạo bản lề cối thường được sử dụng nhiều nhất là chất liệu đồng cao cấp nhờ vào khả năng chịu tải trọng cao, khó bị bay màu, hoặc ăn mòn trong quá trình sử dụng so với những chất liệu khác như nhôm, inox,...


Image
Bản lề cối trơn đồng vàng NK308-13FDO-C
#bảnlềcửa #bảnlề #bảnlềkhóacửa, #bảnlềbật #lềcửa #cácloạibảnlề #bảnlềcửanhôm #bảnlềcửagỗ. #bảnlề#bảnlềcối

Bản lề cối dễ lắp đặt, dễ tháo cửa và thường được dùng với gỗ tự nhiên

Ngày nay cửa gỗ tự nhiên sử dụng tương đối ít, và thường sử dụng bản lề lá nên những chiếc bản lề cối bây giờ được sử dụng ít hơn. Thường chỉ dùng cho các bộ cửa chính, cửa mặt tiền căn nhà. Nhờ ưu điểm tháo lắp dễ dàng chủ nhà dễ dàng tháo nhấc cánh khi có việc sử dụng cần không gian lớn hay tháo chuyển cửa đi sơn sửa lại cũng dễ dàng hơn.

Các Sản Phẩm Tay Nắm Cửa Khác

#TAYNẮMCỬA #TAYCẦMCỬA #TAYNẮMÂM #TAYNẮMÂMCỬALÙA #TAYNẮMÂMTỦQUẦNÁO #TAYNẮMCỬAGỖ #TAYNẮMCỬANHÔM #TAYNẮMCỬATỦ #TAYNẮMCỬATỦBẾP #TAYNẮMINOX #TAYNẮMNHÔM #TAYNẮMTỦ #TAYNẮMTỦÁO #TAYNẮMTỦBẾP #TAYNẮMTỦGỖ #TAYNẮMTỦQUẦNÁO #taynamcua #TAYNẮMTRÒN

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT — THƯƠNG MẠI — DỊCH VỤ — KỸ THUẬT NAM KHANG

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901196992–0901186992–0901186997–0901196224

Email: info@fhomenamkhang.com

Web: www.fhomenamkhang.com
#Bản lề lá#bản lề cối#Bản lề cửa gỗ#bản lề cửa#bản lề gỗ#bảnlề

image
image