Bảo mật ứng dụng trên Samsung và Iphone như thế nào?

Thư mục riêng tư là 1 trong các tính năng bảo mật ứng dụng của Samsung được giới thiệu trên Android 7.0 thời điểm gần đây có nhiều tính năng hữu dụng mà nhà sản xuất hỗ trợ như khóa ứng dụng bằng vân tay Samsung, ứng dụng cá nhân, bảo mật thư mục, file…
>>> https://vnraovat.net/rao-vat/t....inh-nang-bao-mat-ung
Ứng dụng mang tên Secure Folder, cho phép người dùng lưu trữ tập tin cá nhân theo phương pháp an toàn, lưu trữ và hoạt động từ chế độ thường sang chế độ riêng tư và ngược lại 1 cách thuận lợi. Khi dùng tính năng này, nhiều dữ liệu được đưa vào Secure Folder sẽ được mã hóa và tách riêng ra giúp bảo mật tốt hơn giúp dữ liệu an toàn hơn và hạn chế khỏi những truy cập trái phép từ hacker hoặc người dùng không mong muốn khác.
Một số ưu điểm của tính năng bảo mật ứng dụng của Samsung - Secure Folder
1. Tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc truy cập
Người mua có thể thuận tiện di chuyển dữ liệu hoặc vận dụng bằng cách nhập chúng từ tùy chọn All file và chọn để di chuyển đến Secure Folder. Ở các phiên bản Android tốt hơn của thiết bị cao cấp, ứng dụng này được tích hợp trực tiếp vào giao diện truy cập cài đặt nhanh của Samsung, khách hàng có thể điều hành bằng mật khẩu, hình vẽ, mã pin hoặc vân tay.
>>> https://congmuaban.vn/dien-tho....ai-thiet-bi-vien-tho
2. An toàn hơn
Các bạn hoàn toàn có thể điều hành điện thoại qua tính năng bảo mật ứng dụng của Samsung bằng những tùy chọn mật khẩu khác nhau như hình vẽ, mã pin và vân tay.
3. Quản lý dữ liệu hiệu quả hơn
Khách hàng có thể thêm hoặc sao chép dữ liệu của mình vào thư mục an toàn có số lượng tùy chọn phổ biến như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video, file, ứng dụng…
Ứng dụng tăng bảo mật, quyền riêng tư cho người dùng điện thoại
Access Dots
iOS 14 bổ sung 1 tính năng mới cho iPhone là hiển thị cảnh báo trên màn hình ví như 1 ứng dụng đang cố gắng sử dụng máy ảnh hoặc micrô của điện thoại. Access Dots đem đến chức năng như vậy cho điện thoại Android. Ứng dụng này bổ ích bởi bạn sẽ thấy một chỉ báo trên thanh trạng thái nếu như một ứng dụng nào đấy trên điện thoại đã bí ẩn bật camera hoặc micrô.
Accesss Dots dành cho điện thoại Android (miễn phí và tính phí nếu dùng tính năng cao cấp).
>>> Xem thêm: http://forum.dng.vn/threads/nh....ung-cach-khoa-van-ta
Norton App Lock
Các ứng dụng khóa bằng mật mã bổ sung thêm 1 lớp bảo mật ngoài màn hình khóa chính trên điện thoại của người dùng. Điều này có thể rất có ích ví như người dùng luôn chia sẻ thiết bị của mình cho đồng nghiệp, đối tác hoặc người thân trẻ tuổi.
Ứng dụng Norton App Lock được nhiều các bạn ưa chuộng, bởi nó tới từ 1 nhãn hàng mà bạn có thể tin tưởng. Ứng dụng dễ dùng, hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ mã PIN, mật khẩu và các cách để mở khóa ứng dụng.
Alfred Home Security Camera
Bạn có biết rằng có ứng dụng thích hợp, bạn có thể dùng lại điện thoại hoặc máy tính bảng cũ thành camera an ninh không? Bạn vừa muốn nhìn vào khu vực sân sau nhà hay trẻ em đang ngủ, Alfred Home Security Camera sẽ hỗ trợ bạn khả năng thiết lập và cấu hình tiện dụng.
Rõ ràng bạn sẽ cần nhiều hơn một thiết bị ở đây - một đồ vật để quay video và một thiết bị khác để xem nguồn cấp dữ liệu từ bất cứ nơi nào bạn đến - nhưng Alfred phân phối hầu hết các tính năng bạn cần, bao gồm phát hiện chuyển động, âm thanh 2 chiều và còi báo động tích hợp.
Firefox Focus
Có các trình duyệt tập trung vào quyền riêng tư và đấy là Firefox Focus - 1 trình phê duyệt chặn quảng cáo, trình theo dõi theo mặc định, mang lại cho bạn trải nghiệm chuẩn web nhanh chóng, an toàn và hầu như thường bị kiểm soát (mặc dù hãy lưu ý các giới hạn của dòng trình duyệt này).
Tuyệt vời hơn nữa, với một tượng trưng thùng rác lớn ở đầu màn hình Firefox Focus sẽ xóa sạch lịch sử duyệt web, mật khẩu được lưu trữ và cookie trang web của bạn chỉ với 1 lần nhấn - giống như có quyền truy cập ngay thức thì vào chế độ riêng tư hoặc ẩn danh bất cứ khi nào bạn trực tuyến.
Nguồn bài viết: ictvietnam. vn
>>> Xem chủ đề liên quan:
http://tenmien.sangnhuong.com/....showthread.php?p=538
https://vhearts.net/forums/thread/928/