#Rút hầm cầu Quận 8 Quang Đại, Bh 2 năm, thi công 30 phút

Chị Thanh Trà thắc mắc: “Bồn cầu ở gia đình tôi từ khi xây dựng đến nay đã 5 năm chưa thông hút, dạo gần đây có dấu hiệu nước rút rất yếu. Do nghĩ rằng bồn cầu bị nghẹt nên tôi đã sử dụng một số biện pháp thủ công, tuy nhiên tình trạng đang nghiêm trọng hơn, chất thải bắt đầu trào ngược lên và sắp tràn ra sàn trông rất mất vệ sinh, mùi hôi bay khi khắp nơi khiến sinh hoạt ở gia đình tôi cũng không thể thoải mái được. Tôi có tìm một số thông tin biết được công ty thi công nhanh chỉ 30 phút có đúng không? Với lại giá cả thế nào?”

Hồi đáp: “Đầu tiên Công ty rút hầm cầu quận 8 Quang Đại xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Thanh Trà vì đã tin tưởng. Đúng như thắc mắc của chị, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng các loại máy móc tiên tiến bậc nhất trên thị trường cam kết xử lý sự cố chỉ 30 phút. Đồng thời, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết ngay khi đã đến nơi khảo sát, nên chị hoàn toàn có thể yên tâm, bởi nếu nhận được sự đồng thuận giữa 2 bên thì nhân viên kỹ thuật mới tiến hành thi công. Mọi thông tin đều được đề cập chi tiết trong hợp đồng.”

Rút hầm cầu Quận 8 Quang Đại đã hoạt động gần 15 năm trong lĩnh vực môi trường. Tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh những yếu tố về giá thì chất lượng và uy tín là điều mà khách hàng luôn tin tưởng tìm đến. Ngoài ra, công ty đang có rất nhiều chương trình ưu đãi lên đến 50%. Hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 0982.461.410 để có cơ hội nhận thưởng nhé!

Xem tại: https://congtyruthamcau.com/rut-ham-cau-quan-8/

Rút hầm cầu Quận 8 Quang Đại, Bh 2 năm, thi công 30 phút
Favicon 
congtyruthamcau.com

Rút hầm cầu Quận 8 Quang Đại, Bh 2 năm, thi công 30 phút

Rút hầm cầu quận 8 Quang Đại LH: ⓿❾❽❷.❹❻❶.❹❶⓿ giá cực rẻ ✅ bảo hành 2 năm ✅ thi công chỉ 30 phút ✅ kỹ thuật viên chuyên nghiệp ✅ hóa đơn đầy đủ