NGUYÊN NHÂN NHIỄM VIRUS TAY CHÂN MIỆNG
💠 Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng, nguyên nhân nhiễm virus tay chân miệng là do tiếp xúc với các loại động vật nhiễm b.ệ.n.h. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Sự thật là virus tay chân miệng có thể tồn tại ở động vật, thế nhưng b.ệ.n.h này không thể lây truyền từ vật nuôi hoặc các loài động vật khác sang người được và ngược lại.
💠 Virus tay chân miệng chỉ có thể lây lan từ người này sang người khác thông qua: Tiếp xúc trực tiếp (với dịch tiết mũi họng, nước bọt); Thông qua đường tiêu hoá (do ăn phải thức ăn nhiễm virus) hay thông qua đường phân – miệng (do tiếp xúc nhà vệ sinh có chứa virus gây b.ệ.n.h). Với nguyên nhân chủ yếu là do sức đề kháng, hệ miễn dịch kém nên không có khả năng chống lại sự “tấn công” của virus này.
💠 Người nhiễm virus tay chân miệng có khả năng lây cho người khác trong thời kỳ ủ b.ệ.n.h. Tuy nhiên, chúng thường lây lan mạnh trong khoảng thời gian 5 ngày sau khi phát b.ệ.n.h.
💯💯💯 Để khẳng định chất lượng của sản phẩm, nhãn hàng SUBẠC cam kết hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả - Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
========================
➡️ Hãy để lại [BÌNH LUẬN] hoặc [NHẮN TIN], các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể!
----------------------------------------------------------------
Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” Subạc - Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Cốm Subạc - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng
☎ ☎ Hotline: 18006107 (Gọi miễn phí)
ZALO/VIBER: 0916755060 hoặc 0916757545