#Rút hầm cầu Quận 11 Quang Đại, uy tín ưu đãi tới 50%

[Ngày 26/03/2021] Anh Trần Văn Sâm có một vài thắc mắc gửi đến công ty: ”Nhà tôi hiện đã lâu ngày chưa tiến hành vệ sinh bể chứa, do gia đình công việc bận rộn nên gia đình mình chỉ có mặt tại nhà sau 8h tối. Cho hỏi công ty có dịch vụ rút hầm cầu Quận 11 Quang Đại vào ban đêm hay không? Giá thi công có tăng hơn so với bình thường hay không? Mong công ty phản hồi sớm.”

Phòng chăm sóc khách hàng phản hồi: Xin cảm ơn anh Sâm vì đã quan tâm đến dịch vụ của công ty. Đầu tiên hiện nay công ty Quang Đại có cung cấp các dịch vụ rút hầm cầu vào ban đêm để có thể đáp ứng được các nhu cầu của quý khách hàng như anh đây. Còn về giá thành thì bên công ty xin được cung cấp thông tin cho anh rằng chi phí thi công vào ban đêm so với ban ngày vẫn giữ nguyên không có sự tăng lên. Nếu như có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần được giải đáp thêm anh hãy gọi ngay đến số hotline của công ty để có thể được giải đáp nhanh nhất.

Xem tại: https://congtyruthamcau.com/rut-ham-cau-quan-11/

#ruthamcauquan11, #ruthamcauquan11quangdai, #ruthamcauquan11giare, #congtyruthamcauquan11, #dichvuruthamcauquan11, #huthamcauquan11, #ruthamcauquangdai, #congtyruthamcauquangdai, #congtyruthamcaucom

Favicon 
congtyruthamcau.com

Rút hầm cầu Quận 11 Quang Đại, uy tín ưu đãi tới 50%

Rút hầm cầu Quận 11 Quang Đại✔️LH: ⓿❾❽❷.❹❻❶.❹❶⓿✔️uy tín, chất lượng✔️cam kết không giá ảo✔️minh bạch, rõ ràng✔️phục vụ 24/24✔️ tận tâm, chuyên nghiệp✔️bảo hành 2 năm.