2 n ·Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Một tiệc cưới hoàn hảo là sự kết hợp từ nhiều yếu tố. Trong đó việc lựa chọn sắc hoa cho ngày cưới cũng là một trong những điều quan trọng. Ngày nay các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn, lên ý tưởng cho tiệc cưới của mình theo chủ đề. Với những sảnh tiệc sang trọng thì việc lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay sao cho phù hợp là điều rất cần thiết.

Bó hoa cưới có thể là loài hoa cô dâu yêu thích. Hay là loài hoa gắn với kỷ niệm ngọt ngào của cả hai. Nhưng mỗi loại hoa cưới lại mang một ý nghĩa khác nhau. Để chọn đúng loài hoa thể hiện tính cách, sở thích cô dâu chú rể nên chú ý tới thông điệp mà hoa chuyển tải. Vì khi mỗi bông hoa khi được kết thành bó hoa cưới, ý nghĩa của hoa cũng được chuyển tới cô dâu chú rể.

Dưới đây Tiệm Hoa Khô sẽ giới thiệu cho bạn top 10 loại hoa cưới hot được các bạn trẻ sử dụng nhiều trong đám cưới của mình. Hãy cùng Tiệm Hoa Khô tìm hiểu nhé!!!

Nhắc đến loài hoa tượng trung cho tình yêu hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đến hoa hồng. Chính vì thế, hoa cưới bằng hoa hồng luôn được yêu thích nhất trong nhiều năm qua. top 10 hoa cưới hot

Hoa hồng thể hiện sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ thì nhiều loại hoa hồng còn mang hương thơm nồng nàn vào bữa tiệc.

1.Hoa hồng
Mỗi màu sắc hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Ví dụ: Hồng đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn; Hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết và sang trọng; Hoa hồng màu vàng hoặc cam cá tính, sôi động và vui vẻ.

2. Hoa mẫu đơn – Thịnh vượng, sung túc
Mẫu đơn từ lâu được xem là biểu trưng cho cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc. Trong bó hoa cưới, cô dâu có thể chọn một vài nhành mẫu đơn kết hợp với các loại hoa khác hoặc chọn hẳn một bó mẫu đơn riêng.

3. Tulip – Loài hoa mạnh mẽ
Hoa tulip thường được dùng trong mùa cưới Xuân-Hè – mùa của những cánh đồng tulip rực rỡ. Tulip tượng trung cho sự thanh khiết, ngọt ngào và chân thành. top 10 hoa cưới hot

Giống như hoa hồng, tulip cũng tượng trưng cho tình yêu lâu dài, vĩnh bất biến. Nhờ sự đa dạng về màu sắc mà bạn có thể dễ dàng kết hợp hoa tulip với các giống hoa khác theo từng theme cưới. Bạn cũng có thể dùng tulip như nét nhấn nhá nổi bật cho bó hoa cầm tay cô dâu.

4. Lan hồ điệp – Tình yêu thật sự
Lan hồ điệp hay còn gọi là hoa bướm bởi dáng hoa trông như cánh bướm đang tung bay top 10 hoa cưới hot . Ý nghĩa của lan hồ điệp còn tùy thuộc vào màu hoa:

Lan hồ điệp trắng: Đại diện cho một tình yêu trong trẻo lúc mới yêu, tinh khôi và chân thành
Lan hồ điệp vàng: Thể hiện ý muốn che chở hoặc cổ vũ cho người yêu trong một công việc nào đó
Lan hồ điệp đỏ: Tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng nhưng cũng đủ trưởng thành, chín chắn
Lan hồ điệp tím: Tím thủy chung, tím bền lâu, tím chân thành
top 10 hoa cưới hot
Hoa cưới lan hồ điệp
5. Hoa bách hợp – Thuần khiết
Bách hợp – trăm năm hòa hợp. Hầu như các lễ cưới đều không thể thiếu loài hoa tượng trưng cho sự cao quý trang nhã mà ý nghĩa này. Màu sắc được chuộng nhất là màu trắng, ngụ ý cho tình yêu trong trắng, ngọt ngào.

6. Cẩm chướng – Mãnh liệt
Hoa cẩm chướng có nhiều màu sắc khác nhau, mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Hoa cưới cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho sự quyến rũ, táo bạo, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và màu trắng ngụ ý sự may mắn.

7. Hoa tuệ tây – Thanh khiết
Hoa huệ tây thơm ngọt ngào, là tượng trưng cho sự chân thành và tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu. Trong ngày cưới, huệ tây cũng là biểu tượng cho sự thanh khiết của cô gái.

8. Hoa linh lan – Hạnh phúc trọn vẹn
Mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc, là biểu tượng của lời xin lỗi chân thành của những người yêu nhau nhưng lỡ làm đối phương tổn thương. Màu trắng tinh khôi và hương thơm dịu ngọt của linh lan luôn làm các cô dâu say đắm. top 10 hoa cưới hot

9. Hoa cẩm tú cầu – Tình yêu chân thành
Hoa cẩm tú cầu còn được gọi là Tử Dương, rất được ưa chuộng trong các đám cưới. Cẩm tú cầu có nhiều màu sắc, phổ biến nhất là xanh, trắng và hồng.
Hãy liên hệ với chúng tôi:

Fanpage: Tiệm Hoa Khô

Email: tiemhoakho.comgmail.com

Số điện thoại: 039 469 7002

Địa chỉ: Trịnh Văn Bô – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

#hoakho
#tiemhoakho
#hoacuoi

image