NGÀY CUỐI NĂM Ở TUỔI 20

Hôm nay là ngày cuối cùng của một năm ý nghĩa đối với mình. Một bước ngoặt lớn từ cậu sinh viên ngày đêm chơi game tới khuya, la cà khắp quán cafe sau mỗi buổi học trở thành một cậu sinh viên quan tâm đến sách vở, thành tích và những kết nối.

Có thể nói một phần lớn nhờ các cuộc gặp tình cờ, những kênh youtube tình cờ và rồi những cuốn sách tình cờ đã thay đổi bản thân mình trong năm vừa rồi. Mình tham gia nhiều hoạt động hơn, đọc nhiều sách hơn – điều mà mình chưa bao giờ nghĩ đến– và gặp gỡ nhiều người hơn thay vì chăm chú vào thế giới ảo.

Trong năm vừa qua, mình đã hoàn thành được một số cuốn sách, cụ thể là 11 cuốn và đọc đi đọc lại khoảng 2 3 lần đối với từng cuốn. Đối với mọi người điều đó có thể không nhiều, nhưng với mình thì đó là một con số khá lớn đối với người mới bắt đầu đọc sách. Mình sẽ đọc thêm nhiều hơn nữa vào năm tới.

Ngày cuối cùng của năm 2021, là ngày mình cũng rất vui. Thật tình cờ hôm nay là ngày công bố điểm cuối kỳ của một môn trong kỳ học, mình đã đạt được con số 9.1/10. Mình nhận ra rằng, thành tích của mình thay đổi đáng kể và suy nghĩ của mình cũng đã tích cực hơn.

Những dòng phía trên là những khoảnh khắc của mình được diễn tả bằng chữ, giúp mình có thêm động lực để phấn đấu cho một năm mới hoàn thiện hơn.

Đến đây, mình xin chúc mọi người một năm mới An khang – Thịnh vượng, luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công trong năm 2022.

image