Quạt cắt gió ngăn côn trùng
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA QUẠT CẮT GIÓ
1. Ngăn thất thoát hơi lạnh, giảm công suất hoạt động cho hệ thống làm lạnh
Khác với các loại quạt khác, quạt cắt gió không có chức năng làm mát nhưng là máy cắt gió giúp ngăn thất thoát hơi lạnh cho điều hòa khá hiệu quả. Khi hoạt động sẽ tạo ra bức tường gió vô hình ngăn cách 2 môi trường nhiệt độ khác nhau, ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài.
Tại những khu vực có lượt người ra vào khá nhiều, việc đóng mở cửa thường xuyên hơi lạnh ùa ra nhiều, buộc máy lạnh phải hoạt động hết công suất, nên lắp đặt quạt ngắt gió vừa tiết kiệm điện và giảm công suất hoạt động của hệ thống làm lạnh.
2. Ngăn bụi, ngăn côn trùng hiệu quả
Cũng với cơ chế hoạt động trên, quạt chắn gió cũng là giải pháp ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong, làm sạch không khí tạo ra môi trường sạch trong sản xuất hoặc các môi trường mục đích.
3. Tiện lợi cho các khu vực không tiện hoặc không thể lắp đặt cửa.
Đối với các vị trí ra vào bất tiện trong việc đóng mở cửa giống như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện lắp cửa bất tiện cho khách qua lại hay quán cafe bất tiện cho nhân viên phục vụ bưng bê.
Việc lắp đặt quạt chắn gió điều hòa vô cùng tiện lợi, thay thế thao tác đóng mở cửa nhưng vẫn đảm bảo ngăn lạnh, ngăn bụi tốt.
Xem chi tiết tại đây: https://mecidoors.com/quat-cat-gio/

image