Xưởng sản xuất cửa lưới Quang Minh
Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tuy nhiên nếu để tìm xưởng sản xuất cửa lưới thì rất khó vì đa số đều là đại lý và chi nhánh.
Cửa lưới chống muỗi Quang Minh là nhà sản xuất, lắp đặt cửa lưới tiêu biểu tại Sài Gòn với nhà xưởng sản xuất lớn với hơn 100 nhân sự, chuyên cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi từ kiểu dáng đến màu sắc
Như đã biết Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, đây cũng là điều kiện thích hợp cho muỗi sinh sản nói riêng và các loài côn trùng sinh sản nói chung. Với con số thống kê mỗi năm hơn 82.000 case sốt xuất huyết do bị muỗi đốt thì đây là vấn đề đáng lo ngại.
Lưới chống muỗi có tác dụng chống lại các loại côn trùng làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và đặc biệt nhất vẫn là chống muỗi triệt để hiệu quả.
Bên cạnh công dụng chống côn trùng, chống muỗi thì việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng tràn đầy sức sống với không khí và ánh sáng tự nhiên.
Hơn nữa việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của căn nhà giúp nhà bạn trở nên sang trọng hơn, từ đó thể hiện được sự tinh tế của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất cho căn nhà.
Từ những công dụng cơ bản trên, ta có thể nói mỗi nhà cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi từ phòng khách, phòng ngủ và lối đi… hay những nơi thường xuyên có sự xuất hiện muỗi, các loài côn trùng bay vào nhà. Quan trọng hơn là với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc lắp đặt lưới chống muỗi là hoàn toàn hợp lý và rất cần thiết để bảo vệ con yêu.
Xem chi tiết tại đây: https://cualuoichongmuoiquangm....inh.com/xuong-san-xu

image