Giữa thành phố đất chật người đông, biết tìm đâu một miền xanh nơi thiên nhiên ngự trị? Phía Tây thủ đô, một cuộc sống nơi bóng xanh tươi mát bao phủ muôn nơi đang dần hiện diện.
Đặt chân tới The Mirae Park và tận hưởng hơn 4.800m2 mặt nước trong xanh của hồ điều hòa hay hơn 10.000m2 thảm xanh bất tận của công viên Central Park…
Mỗi sáng, mở cửa khoan khoái, đón ánh mặt trời với tầm view khoáng đạt từ mỗi căn hộ nhìn về một miền xanh mướt của thảm thực vật, vườn nội khu hay vườn ban công lãng mạn.
365 ngày sống trong thư thái với tầng tầng lớp lớp cây cao và cây bụi tạo thành một hệ sinh thái tràn ngập hơi thở thiên nhiên với cỏ cây, hoa lá, chim muông, có tác dụng cản tia UV, lọc không khí và thổi khí tươi vào từng luồng gió…
Mỗi ngày sống giao hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và không khí khoáng đạt - Đó chính là trải nghiệm độc đáo hiếm đâu có được như tại The Mirae Park!
======================
Imperia Smart City - Trải nghiệm sống xanh nơi trái tim đô thị thông minh
• Chỉ 10% GTCH ký ngay hợp đồng mua bán
• Chiết khấu thanh toán sớm lên đến 12%
• Tặng gói nội thất cao cấp tương đương giá trị 2% GTCH
• Tặng cành mai vàng trị giá 2% GTCH
• Hỗ trợ lãi suất 0% tới 80% GTCH trong 24 tháng
• Quà tặng 50.000.000 đồng khấu trừ vào giá bán căn hộ (áp dụng với khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu trong thời gian áp dụng)
======================
Địa chỉ: Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Trái tim của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City)
Website: https://reviewbdshanoi.com/du-....an/imperia-smart-cit