Màn nhựa pvc có bị xuống màu không?
Màn nhựa pvc của Meci có màu gì?
- Hiện tại bên Meci đang cung cấp các sản phẩm màn rèm nhựa pvc gồm 2 loại trơn và có đường gân. Với các màu sắc đặc trưng như trắng trong, xanh trong, trắng đục, vàng (dùng để ngăn côn trùng), đỏ - xám (thích hợp dùng cho tia lửa hàn), xanh đậm.

- Màu trắng trong là màu được sử dụng nhiều nhất vì độ sang trọng cũng như tiện lợi của nó. Ngoài ra bên Meci còn có các loại màn nhựa pvc có hoa văn, thích hợp để ngăn phòng hay ngăn trong nhà tắm.

- Mỗi mẫu mã bên Meci đều được thiết kế với các màu sắc cùng kiểu dáng nho nhã, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.

“Man nhua” pvc có bị ngả màu?
- Được sản xuất từ các nguyên vật liệu an toàn, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe con người. Cùng với kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong quá trình sản xuất mà chúng tôi có thể khẳng định rằng màn nhựa pvc trong suốt này nếu vệ sinh rèm nhựa thường xuyên sẽ hạn chế được tình trạng bị xuống tone hay ngả màu vàng ố ở trong môi trường nhiệt độ thường.

- Nếu màn được đặt ở những chỗ nhiệt độ cao vượt quá nhiệt độ mà màn nhựa chịu được là 50 độ C, thường xuyên chịu tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời thì thật sự rất khó có sản phẩm nào giữ được bản chất ban đầu của nó. Nên bạn cứ yên tâm, sử dụng trong khoảng nhiệt độ thích hợp và vệ sinh màn nhựa đúng cách thì màu sắc hay chất lượng của nó vẫn nguyên vẹn.


Hotline: 097 933 70 70
CSKH: 097 599 83 17
Email: cskh.mktgmail.com
Website: https://manremnhua.net/man-nhu....a-pvc-co-bi-xuong-ma
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 / 80 AM - 170 PM
Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Xem thêm tại đây: https://mecidoors.com/

image