Giotrif 40mg - Thuốc điều trị ung thư phổi hiệu quả của Đức

Công dụng - chỉ định của thuốc Giotrif
Giotrif là thuốc ức chế protein kinase được chỉ định để điều trị một số loại ung thư phổi đã lan sang các khu vực khác của cơ thể.
Giotrif được chỉ định sử dụng cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư có khối u âm tính EGFR mà chưa từng điều trị bằng loại thuốc ức chế tyrosine kinase nào.
Giotrif được dùng để điều trị ung thư thuộc loại tế bào vảy (từ các tế bào của màng phổi) và đã xấu đi mặc dù đã điều trị bằng hóa trị liệu dựa trên bạch kim.
Chống chỉ định của thuốc Giotrif
Giotrif không sử dụng cho người bệnh mẫn cảm với afatinib hoặc với bất kỳ tá dược nào của thuốc.
Liều dùng - cách dùng thuốc Giotrif
Liều dùng:
Liều khuyến cáo: 40mg/lần, ngày 1 lần, hoặc có thể tăng lên 50mg/lần nếu như bệnh nhân dung nạp liều 40mg. Ngoài ra, những trường hợp bị gián đoạn hoặc gặp tác dụng phụ cần giảm liều cho phù hợp.
Cách dùng:
Sử dụng thuốc liên tục càng lâu càng tốt, dùng cho tới khi không thể khống chế được tế bào ung thư nữa, bệnh trở nặng và tác dụng phụ nghiêm trọng hơn.
Thuốc sử dụng đường uống và nên sử dụng khi bụng rỗng. Tốt nhất là sử dụng thuốc sau khi ăn 2 tiếng hoặc trước ăn 1 tiếng.
Sử dụng thuốc bằng cách nuốt cả viên với nước, không tự ý nhai hoặc nghiền nát thuốc. Nên sử dụng vào 1 thời gian cụ thể trong ngày đều đặn hàng ngày.
Với trường hợp bệnh nhân không thể nuốt viên, thì có thể hòa tan thuốc với nước, nhưng lưu ý để thuốc tự tan trong nước chứ không nghiền nát hoặc khuấy để thuốc tan ra. Sau khi thuốc tự tan, sử dụng ngay và rửa cốc hoặc chén đựng thuốc thật sạch.

#nhathuocanan #nhà_thuốc_an_an #giotrif
Xem thêm thông tin thuốc
https://nhathuocanan.com/thuoc-giotrif-40mg/
Nhà Thuốc An An
- Địa Chỉ: 363C Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0899516904

image