BST giá treo để bát đĩa inox đẹp mắt dành cho phòng bếp 2022

Với nhu cầu sắp xếp và bảo quản một số lượng lớn trong bếp như nhà hàng hay quán ăn. Giá để bát đĩa 4 tầng bằng inox chính là phương án lựa chọn khá phổ biến. Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề giá để bát inox này. Để Eurogold giới thiệu cho bạn những điều cần biết về mẫu giá bát đĩa inox 4 tầng này nhé!

Giá để bát đĩa inox 4 tầng là gì?
Giá để bát đĩa 4 tầng là sản phẩm phụ kiện tủ bếp. Được sản xuất nhằm phục vụ để sắp xếp và bảo quản bát đĩa với số lượng lớn sau khi sử dụng.

Giá để bát đĩa 4 tầng bằng inox chủ yếu được sử dụng trong các khu bếp, khu bảo quản , khu kho,… của các nhà hàng, trường học, quán ăn, nhà ăn khu công nghiệp,… Ngoài ra một số giá inox 4 tầng loại nhỏ hơn cũng được sử dụng trong các căn bếp của gia đình.

Kích thước phổ biến của giá bát đĩa inox 4 tầng
Để đảm bảo trong quá trình có thể úp bát đĩa có thể thuận lợi và dễ dàng. Thông thường khoảng cách giữa các tầng là 20-30cm. Nên giá bát đĩa inox này thường có chiều cao là 100cm hoặc 150cm và sâu 40cm. Chiều cao của loại giá bát này không quá cao, phù hợp với chiều cao của người Việt Nam. Chiều dài phổ biến là 600 đến 800 cm.

Ngoài ra, do sử dụng trong các khu vực có nhu cầu lưu trữ lớn. Nên thường các đơn vị sẽ đặt làm gia công tại các cơ sở sản xuất inox. Để có thể đúng với nhu cầu sử dụng và khoảng không gian lắp đặt.

Đặc điểm của giá để bát đĩa inox 4 tầng
Giống các đặc điểm của giá bát đĩa inox khác.
Giống như giá để bát đĩa inox 2 tầng hay 3 tầng làm từ chất liệu inox. Giá để bát đĩa 4 tầng này cũng có những đặc điểm vượt trội so với các giá bát làm từ chất liệu khác như:

Ưu thế chống oxy hóa và chống ăn mòn tốt. Các giá để bát làm từ inox 304 sẽ không xuất hiện gỉ sét trong quá trình sử dụng.
Dễ dàng vệ sinh sản phẩm
Sản phẩm có trọng lượng không lớn nên có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí sử dụng
Cấu tạo được thiết kế chắc chắn, chịu tải trọng cao. Với 4 tầng chắc chắn, bạn có thể để số lượng lớn bát đĩa và các vật dụng phòng bếp khác
Dễ dàng lắp ráp các chi tiết
Với cấu tạo 4 tầng để đồ có kích thước khá là lớn nên sản phẩm thường sẽ bao gồm nhiều chi tiết lắp ráp với nhau. Như vậy vừa tiện lợi cho việc di chuyển mà sản phẩm sẽ hạn chế được việc bị va đập, bóp méo trong quá trình vận chuyển.

Tuy nhiên việc lắp ráp các chi tiết không đúng. Cũng sẽ khiến cho giá để bát to lớn này không đảm bảo được độ chắc chắn, công năng trong quá trình sử dụng. Khi mua các sản phẩm này nên tìm hiểu thật kỹ các chi tiết lắp cũng như hướng dẫn lắp. Hoặc có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp có thể hỗ trợ lắp ráp luôn khi vận chuyển đến.

Ngoài ra, cũng có thể linh hoạt sử dụng giá 2 tầng hay 3 tầng tùy nhu cầu sử dụng. Hoặc có thể lựa chọn sử dụng lắp thêm thành giá 4, 5 tầng để bát đĩa hoặc các vật dụng nhà bếp khác.

Độc lập bên ngoài tủ bếp

Với kích thước lớn, nên giá để bát đĩa inox 4 tầng này thường sẽ không thể để trong tủ bếp được sử dụng được. Mà giá bát sẽ để bên ngoài tủ bếp, sử dụng như một giá bát đĩa độc lập.

Chính vì vậy nên sắp xếp vị trí của giá bát đĩa inox 4 tầng hợp lý. Tránh cho việc sử dụng khó khăn, va chạm trong khi di chuyển, khiến cho không gian bếp chật hẹp, bí bách.

Chân bằng nhựa để hạn chế va chạm
Phần chân giá thường có cấu tạo hình vuông hoặc hình trụ đặc. Và được hàn khung inox để tạo nên sự nhẵn bóng và liền mạch.

Ở chân của giá 4 tầng thường được lắp thêm một tầng chân đệm nhựa. Để thuận lợi cho quá trình di chuyển giá bát, hạn chế xước sàn bếp. Hoặc một số giá được lắp thêm bánh xe giúp quá trình vận chuyển được dễ dàng, nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng giá để bát đĩa inox 4 tầng
Vệ sinh giá inox thường xuyên
Bất cứ một phụ kiện nào trong bếp cũng cần thiết phải vệ sinh thường xuyên. Bởi bếp là nơi nấu ăn nên không thể tránh được khói bụi bẩn, mùi thức ăn, hay ảnh hưởng của thời tiết. Hơn nữa, giá để bát đĩa inox 4 tầng để bên ngoài tủ bếp nên cần phải vệ sinh thường xuyên hơn.

Khu vực sử dụng giá bát
Sắp xếp một khu vực hợp lý cho giá bát 4 tầng không chỉ giúp cho bạn cho việc thuận tiện sử dụng úp bát đĩa và các vật dụng. Mà nó giúp bạn có thể thuận tiện trong quá trình di chuyển trong phòng bếp.

Mua giá bát tại những hãng uy tín
Hiện nay có rất nhiều các cơ sở gia công, sản xuất, bán sản phẩm giá để bát đĩa inox 4 tầng này. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Cảm ơn quý khách đã luôn theo dõi và ủng hộ Eurogold.com.vn trong thời gian qua. Hy vọng thông qua bài viết trên đây, quý khách đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích trong việc chọn những phụ kiện nhà bếp.
Xem chi tiết tại: https://eurogold.com.vn/gia-de....-bat-dia-inox-4-tang