5 Cách Tiết Kiệm Điện Khi Sử Dụng Điều Hòa
Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình Việt. Vậy làm cách nào để có thể tiết kiệm điện năng khi sử dụng thiết bị này?

Meci giới thiệu đến bạn 1 số cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện năng mà vẫn hiệu quả:
1. Vệ sinh máy lạnh định kì:
Máy lạnh sử dụng trong một thời gian dài sẽ bị dính bụi bẩn, ảnh hưởng đến quá trình làm mát. Đây là công việc cần phải làm, ngay cả khi bạn cảm thấy máy lạnh không bị bẩn
2. Chọn nhiệt độ phù hợp
Nhiều người có quan niệm sai lần rằng để nhiệt độ càng thấp thì điều hòa càng làm lạnh nhanh, tuy nhiên, điều này càng làm cho điều hòa phải hoạt động hết công suất, gây lãng phí phần lớn điện năng. Chọn nhiệt độ phù hợp với không gian phòng và nhiệt độ ngoài trời là cách hữu hiệu để tiết kiệm điện cho điều hòa.
3. Không bật tắt điều hòa liên tục
Bật tắt điều hòa liên tục làm cho điều hòa phải khởi động lại nhiều lần với công suất hoạt động gấp 3 lần bình thường. Hơn thế nữa, việc thay đổi nhiệt độ thường xuyên gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.
4. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi:
Lắp cửa lưới tại các vị trí cửa chính hay cửa sổ giúp bạn thoải mái mở cửa đón gió, hạn chế thời gian sử dụng điều hòa. Ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
• Công ty Cổ phần vật tư xây dựng Quang Minh là đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường
• Thông tin liên hệ: 0989.096.348
• Tham khảo ngay tại:
5. Lắp đặt màn rèm nhựa pvc:
Đối với không gian mở như gốc cầu thang, sân thượng, gian bếp,…những vị trí này thường gây thất thoát hơi lạnh nhiều, làm hao phí điện năng, tuy nhiên chúng lại rất khó có thể xây dựng vách ngăn phòng kiên cố. Vì thế màn rèm nhựa là giải pháp tối ưu, giúp ngăn thất thoát hơi lạnh, tiện lợi cho di chuyển và tiết kiện chi phí lắp đặt.
• Công ty Cổ phần công nghiệp MECI Sài Gòn là thi công, lắp đặt màn rèm nhựa PVC uy tín, chất lượng, với giá cả ưu đãi
• Thông tin liên hệ: 0979 337 07
• Tham khảo ngay tại:
Quý khách có nhu cầu lắp đặt combo sản phẩm Cửa lưới chống muỗi + Màn rèm nhựa PVC, vui lòng liên hệ CSKH: 0975.998.317 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất







image
image
image
image