Màn Nhựa PVC Cho Gara Rửa Xe
Màn nhựa PVC được biết đến là một vật dụng tiện lợi với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là loại vật liệu có khối lượng nhẹ, trong suốt, dẻo. Loại vật dụng này không chỉ có độ bền cao, khả năng linh động công năng, ngăn nước tại gara.

Màn nhựa PVC cho gara
Màn nhựa PVC dùng cho gara với công dụng như một vách ngăn nước. Thường được trang bị tại các khu rửa xe nhằm ngăn các tia bắn nước. Cấu tạo gồm hộp cuốn, màn nhựa khổ lớn và thanh cố định.
Một trong những điểm nổi bật của loại vách ngăn màn nhựa này là khả năng tự cuốn. Khi không cần sử dụng màn nhựa sẽ tự động cuốn và hộp. Bên cạnh việc giúp cho không gian gọn gàng thì còn dễ dàng di chuyển mà không gây cản trở. Với kết cấu trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát nhân viên làm việc. Điều này nhằm tăng sự tín nhiệm cũng như khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
Những loại màn nhựa PVC hiện nay
Ngày nay màn nhựa PVC được sử dụng phổ biến với nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là những loại màn nhựa đang được bán chạy nhất tại Meci:
1.Màn nhựa ngăn bụi
Thường được sử dụng tại các xưởng gỗ, khu kinh doanh ăn uống và các hộ dân sống tại đường lớn. Với khả năng ngăn bụi hiệu quả lên đến 99%. Nhờ kết cấu trong suốt mà người dùng có thể dễ dàng quan sát được không gian bên ngoài.
2.Rèm nhựa ngăn lạnh
Đây là loại được yêu thích cũng như bán chạy nhất tại Meci. Rèm nhựa ngăn lạnh thường được lắp đặt tại các kho đông kho lạnh,… Công dụng chính của loại rèm này là ngăn thất thoát hơi lạnh hiệu quả. Kết cấu dạng sợi màu xanh dương được thiết kế gấp nếp với độ dày tùy vào nhu cầu người tiêu dùng.
3.Màn nhựa ngăn côn trùng
Đây cũng là một trong những vật dụng quan trọng cần thiết tại các doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm. Bởi loại vật dụng này được nghiên cứu bởi các chuyên gia cho ra màu vàng đặc trưng. Đây cũng là màu mà các loài côn trùng ngại đến gần. Không những ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của côn trùng mà còn cản được các vật thể có kích thước nhỏ bay trong không gian.
4.Vách ngăn nhà xưởng
Màn nhựa PVC còn được sử dụng với công năng như một vách ngăn. Giúp ngăn chia các khu vực làm việc cùng như ngăn sự tiếp xúc gần trong mùa dịch. Đây loại loại vật dụng được ưa chuộng nhờ khả năng linh động chứ không cố định gây cản trở như nhôm kính.
Ưu điểm nổi bật của màn nhựa PVC
• Không phải tự nhiên mà màn nhựa PVC được sử dụng đa dạng trong nhiều hoạt động. Dưới đây là những điểm nổi bật của màn nhựa PVC so với các loại vật dụng khác:
• Vệ sinh nhanh chóng dễ dàng
• Độ bền cao, thân thiện với môi trường, có thể tái chế
• Đa dạng công năng
• Giá thành rẻ dễ tìm mua
Địa chỉ mua màn nhựa PVC uy tín hiện nay
Do nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao mà trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp màn nhựa. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp màn nhựa PVC uy tín không phải dễ. Bởi lợi dụng tâm lý ham của rẻ của người Việt màn nhiều nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang và người tiêu dùng hoài nghi về sản phẩm.
Màn nhựa PVC Meci là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Meci được thành lập và phát triển với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn dự án lớn nhỏ.
Tất cả các sản phẩm tại Meci đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến cho chất lượng cao. Dù là các chi tiết, phụ tùng đi kèm cũng luôn đảm bảo chỉn chu nhất trước khi đến tay người dùng.
Khi mua hàng tại Meci không những bạn được hưởng chính sách bảo hành vàng mà kèm theo đó là các chính sách hậu mãi hấp dẫn.