2 n ·1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM

Màn nhựa đông lạnh, kho đông lạnh hiện đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm, chú ý từ nhiều nhà xưởng, kho đông lạnh tại Việt Nam. Nhờ vào công dụng và tính năng vượt trội của mình, màn nhựa pvc ngăn lạnh đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nó phát huy được tối đa tác dụng ngăn thoát hơi lạnh, ngăn sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng bay vào nơi làm việc.
Tuy nhiên, ở những nơi như kho lạnh, thùng xe tải chứa hàng hóa đông lạnh, chúng ta không thể dùng loại màn nhựa thông thường cho các vị trí này. Thay vào đó, Meci đã đưa ra một giải pháp đến khách hàng chính là sử dụng màn nhựa âm sâu, có độ bền cao, ngăn thoát hơi lạnh hiệu quả.

Xem thêm: https://mecidoors.com/man-nhua....-ngan-lanh-cho-xe-gi

Lắp đặt màn nhựa ngăn lạnh cho hệ thống 40 xe giao hàng của Bách Hóa Xanh
Bách Hóa Xanh là một chuỗi các cửa hàng chuyên bán lẻ nhiều loại thực phẩm tươi sống (thịt cá, rau củ, trái cây,…). Để bảo quản được nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, sạch sẽ, an toàn vệ sinh, Bách Hóa Xanh đã lựa chọn sử dụng màn nhựa ngăn lạnh âm sâu giữa hàng ngàn các giải phải khác. Màn nhựa âm sâu có tính năng ưu việt giúp duy trì được nhiệt độ môi trường bên trong ổn định, còn có thể ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn xâm nhập. Đây là một trong số những công trình lớn mà Meci vinh dự được hợp tác và thi công lắp đặt.
Một số vị trí lắp đặt cho thùng xe giao hàng tại Bách Hóa Xanh
Được biết, ở môi trường có nhiệt độ âm, thường là dưới 0 độ C sẽ là nhiệt độ thích hợp để lưu trữ, vận chuyển hàng hóa lạnh, đồ đông lạnh, dược phẩm,… từ nơi này đến nơi khác mà vẫn giữ nguyên được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, đi đôi với nền công nghệ tiên tiến, màn nhựa thùng xe tải ra đời để đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhiều công ty, nhà xưởng chuyên đồ đông lạnh.
Lựa chọn địa chỉ cung cấp màn nhựa uy tín – chất lượng
Với đội ngũ có tay nghề cao, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, Meci cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường. Không cần tìm kiếm đâu xa, Meci ở ngay đây, sẵn sàng đưa ra giải pháp cho những khó khăn của khách hàng về vấn đề ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn và thoát hơi lạnh tại kho, nhà xưởng.
Meci là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất màn nhựa pvc, cửa cuốn nhanh tốt nhất. Chúng tôi có hệ thống và chi nhánh đại lý lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm đảm bảo giao hàng nhanh chóng, kịp thời đến tay khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá và tư vấn tốt nhất!
——————————
CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP MECI SÀI GÒN
Hotline: 0979337070 – 0975998317
Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM

image