Bạn đang cần gửi hàng đi Campuchia? Gọi ngay 0789 377 386 – Gửi hàng lẻ hàng ghép đi Campuchia với thời gian nhanh chóng giá cước rẻ nhất.

Chào mừng Bạn đã đến với Vận Tải Quốc Tế Phước An – Phước An Logistics. Phước An hiện nay là đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia tốt nhất với chi phí hợp lý nhất thị trường. Ngoài ra còn có thêm nhiều ưu đãi cho những khách hàng thân thiết. Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Campuchia tại Phước An, Bạn hãy hoàn toàn an tâm về việc bảo quản hàng hóa và thời gian nhận trả hàng. Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nói chung và vận chuyển hàng đi Campuchia nói riêng. Tuyến vận chuyển Lào Cam hiện nay là hai tuyến vận chuyển thế mạnh của Phước An.

Gửi hàng đi Campuchia như thế nào là nhanh nhất?
- Cách nhanh nhất để gửi hàng đi Campuchia đó là Bạn hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá cước cho hàng cần chuyển đi Campuchia.
- Sau khi tiếp nhận được thông tin hàng hóa cần chuyển đi Campuchia của Bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra giá cước cho Bạn tham khảo, thêm vào đó là những tư vấn về việc vận chuyển và đóng gói, sao cho đảm bảo nhanh chóng an toàn và tiết kiệm cho bạn nhất.

Cách tính giá cước vận chuyển hàng hóa đi Campuchia.
Đối với Phước An và hầu hết các đơn vị vận chuyển tuyến Việt Nam – Campuchia thì cách tính giá cước đều dựa trên thông tin cụ thể về hàng hóa như sau:
- Loại hàng hóa, tên hàng hóa cụ thể.
- Số lượng hàng (Bao nhiều thùng, kiện, bao…).
- Kích thước hàng (Dài – Rộng – Cao).
- Trọng lượng của hàng.
- Giá trị hàng.
- Địa chỉ cụ thể nhận và giao hàng.
Chính vì vậy khi gọi tới cho chúng tôi bạn sẽ cần phải cung cấp đủ những thông tin trên, nhân viên của chúng tôi mới có thể đưa ra một giá cước chuyển hàng đi Campuchia một cách chính xác và cụ thể được. Đôi khi chỉ cần báo sai địa điểm giao nhận hoặc kích thước hàng hóa, cũng làm cho giá cước bị thay đổi, điều này đôi khi gây ra tốn kém cho bạn.

Các hình thức nhận và trả hàng khi chuyển hàng đi Campuchia.
Hiện nay Vận Tải Phước An tổ chức dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia với các hình thức chủ yếu sau:
- Giao nhận tại Kho Phước An:
Với hình thức này, khách hàng sẽ tự chuyển hàng tới nhà xe đi Campuchia chúng tôi ở các địa chỉ trên. Nhân viên kho hàng Phước An sẽ tiếp nhận và gửi biên nhận hàng hóa cho quý khách. Khi hàng hóa được chuyển sang Campuchia, chúng tôi sẽ tổ chức trả hàng tại kho Phước An – Phnom Pênh.
- Giao nhận tận nơi – Door to Door:
Hình thức này phù hợp với những khách hàng không thể tới gửi hàng và nhận hàng tận kho Phước An. Hoặc với những hàng số lượng lớn, cần phương tiện chuyên chở tới tận nơi, tận xưởng, tận công trình. Phước An sẽ điều xe tăng bo nhận hàng tận nơi và trả hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Đối với hình thức này thì chi phí sẽ thường khá cao.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ thu hộ tiền hàng miễn phí cho quý khách hàng với giá trị thu hộ dưới 1000 USD.
Đọc thêm: https://vanchuyenphuocan.com/v....an-chuyen-hang-hoa-d
#vanchuyenhanghoadicampuchia

Vận Chuyển Hàng Hóa đi Campuchia Nhanh Nhất Chỉ Từ 15h
Favicon 
vanchuyenphuocan.com

Vận Chuyển Hàng Hóa đi Campuchia Nhanh Nhất Chỉ Từ 15h

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia, gửi hàng nhanh chóng nhất, chỉ từ 15h đến 48h bạn có thể nhận được hàng. Liên hệ ngay 0789.377.386 để tìm hiểu rõ hơn