2 n ·Long An, Cần Đước, Long An, Việt Nam

Có nên mua căn hộ Officetel để ở thời điểm hiện tại hay không.

Căn hộ Officetel là căn hộ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đa năng khi kết hợp giữa ở và văn phòng. Thực tế thì có nên mua căn hộ Officetel để ở không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua căn hộ Officetel để ở không?

Mua căn hộ Officetel hay không còn tùy thuộc vào Giá bất động sản, vị trí và nhu cầu đầu tư. Với việc sử dụng Officetel, chủ nhân căn hộ có thể sở hữu thêm nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, gym, nhà hàng, khu mua sắm, chăm sóc sức khỏe ...

Với những tiện ích đỉnh cao giúp đầu tư căn hộ, Officetel được nhiều startup trẻ lựa chọn. khởi nghiệp chi phí thấp, điều kiện không gian tốt. Hiện nay, hầu hết các căn hộ Officetel đều được hưởng vị trí vô cùng thuận lợi khi tọa lạc tại  trung tâm các khu đô thị lớn, nơi có mật độ dân cư luôn đông đúc, sầm uất nhất, vừa tiện kinh doanh mà còn thuận tiện cho các chuyến đi.



Có nên mua căn hộ Officetel để ở không?

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng đã nhận định, căn hộ Officetel tại Việt Nam mang lại nhiều lợi ích vô cùng quan trọng và hợp lý cho nhà đầu tư. Trung bình một nhà đầu tư mua căn hộ Officetel rồi cho công ty khác thuê lại sẽ có mức sinh lời cao từ 10 - 20%, phù hợp với những nhà đầu cơ nhỏ, có nguồn vốn hạn hẹp. 

3 công năng sử dụng của loại hình Officetel

Căn hộ Officetel được biết đến là mô hình bất động sản linh hoạt vì có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể hơn:

Làm văn phòng

Nhiều người thuê hoặc mua căn hộ Officetel để làm văn phòng cho các công ty mới thành lập hoặc các công ty vừa và nhỏ, thường có dưới 10 thành viên. Sử dụng căn hộ Officetel không chỉ giúp các đơn vị này có vị trí kinh doanh đắc địa mà lại không tốn quá nhiều diện tích. Ngoài ra, thủ tục đăng ký căn hộ Officetel nhanh hơn so với trường hợp sử dụng căn hộ chung cư Chi tiết Tại đây: https://ducthien.vn

Sử dụng để ở

Hiện nay, việc sử dụng Officetel để ở không phải là  hiếm. Các căn hộ này  có không gian sống đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại không kém các mẫu căn hộ chung cư 40m2 - 50m2. Theo nhiều khảo sát, hầu hết các căn hộ Officetel  để đời đều thuộc phân khúc tầm trung, tọa lạc tại vị trí đẹp, hệ thống giao thông thuận tiện, hạ tầng tốt.



3 công năng sử dụng của loại hình Officetel

Vừa làm văn phòng vừa ở

Với chi phí thuê văn phòng đắt đỏ như hiện nay, việc kết hợp Officetel làm nơi  ở và làm việc cũng là lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ sống tự lập và ấp ủ ước mơ xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Căn hộ Officetel tiết kiệm chi phí đầu tư và sinh hoạt nhưng lại có nhiều tiện ích cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

➔➔➔ Chi tiết bài viết liên quan https://www.****/bdsducthien.vn/

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua căn hộ Officetel

Thứ nhất: Căn cứ vào thị trường bất động sản

Hiện nay, căn hộ officetel đang được thị trường quan tâm đến việc thuê, mua sản phẩm bất động sản khá dễ dàng với mức giá hợp lý.

Thứ hai: Thu nhập từ căn hộ Officetel của bạn đến từ đâu?  

Cho thuê căn hộ Officetel sẽ mang lại lợi nhuận, thu hồi vốn đầu tư cực nhanh trong khoảng vài năm cho giới đầu cơ. Đây là loại hình căn hộ có giá thuê hợp lý nên được nhiều tiểu thương quan tâm và trở thành lựa chọn hàng đầu  trong tâm trí họ. Hiện giá thuê khoảng 30.000 - 550.000 / m2, tương đương 13 - 20 triệu đồng cho một căn hộ Officetel có diện tích từ 30 - 50m2.



Những yếu tố cần cân nhắc khi mua căn hộ Officetel

Thứ ba: Bạn muốn nhắm đến ai?

Căn hộ Officetel được nhắm mục tiêu cho thuê  sẽ thuộc các trường hợp sau:

Là cá nhân, hộ gia đình đang sinh sống và làm việc gần khu vực. doanh nhân khởi nghiệp, chuyên gia nước ngoài đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v. đến làm việc tại Việt Nam.
Chủ một doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Các công ty mở văn phòng đại diện hoặc cung cấp dịch vụ tại nhà như tư vấn pháp lý, công ty luật, công ty dịch vụ, công ty truyền thông, v.v.
Các cá nhân độc lập như: logistics, bất động sản, marketing, xuất khẩu,  vận tải ...
Vợ chồng mới cưới, nghệ sĩ, nhóm người có tính chất công việc phải di chuyển nhiều như hướng dẫn viên, tiếp viên hàng không, phi công, ... có nhu cầu kinh doanh tại nhà.
Lựa chọn website mua bán căn hộ Officetel uy tín

Chọn mua bán căn hộ Officetel hiện nay được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm những website mang lại lợi ích giao dịch nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Đặc biệt,hãy tìm những thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam với  thông tin được sắp xếp và phân loại rõ ràng theo từng đối tượng, giúp bạn  lựa chọn được căn hộ Officetel phù hợp.

image