Website: https://giaydepnudemishop.com/....top-5-cach-phoi-do-v
Xếp hàng các mẫu boots hot hit nhất hiện nay
Giày Chelsea Boots
giay-chelsea-boots
Giày Chelsea Boots


– Mẫu giày Chelsea Boots nhận được sự chú ý về vẻ đẹp cuốn hút, thời trang

– Chelsea Boots là kiểu boot nổi bật với 2 mảnh vải thun đặc trưng hoặc kiểu kéo khóa đã trở nên quen thuộc với các cô nàng

– Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, hơi hướng menswear thì item này thực sự rất hợp với bạn. Với phần đế vuông nổi bật, phần mũi bo tròn lạ mắt sẽ giúp các nàng có thể dễ dàng di chuyển, tạo được cảm giác thoải mái nhất.

Giày gót chân mèo con
giay-got-chan-meo-con
Giày gót chân mèo con


– Nếu bạn là một người yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và nữ tính thì chắc chắn items này là lựa chọn cực hoàn hảo đấy nhé

– Giày Kitten Heel Boots là kiểu boot có thiết kế phần gót khá nhọn và thấp nên các nàng có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn giữ được được vẻ đẹp sang chảnh và tinh tế.

– Đây là kiểu boot được nhiều cô nàng yêu thích bơi vẻ đẹp duyên dáng. Giày Kitten Heel Boots cũng sở hữu vẻ ngoài khá nhẹ nhàng và quý phái nên rất dễ dàng để phối kết hợp với các món đồ.

Giày Lita Boots
boot-voi-vay-cong-so
boot với váy công sở


– Giày Lita Boots nổi bật với kiểu hở mũi cá tính

– Lita Boots là kiểu boot mang hơi hướng nữ tính với gót và mũi khá cao. Đây là thiết kế tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và cá tính

– Giày Lita Boots có phần gót cao khoảng 12,7 cm và phần đế trước cao khoảng từ 5,08 cm. Các thiết kế này thường ôm trọn lấy chân, phần đế trước cũng không quá thấp so với gót nên khá dễ dàng di chuyển. Đôi giày lita này sẽ không khiến bạn cảm thấy bị chao đảo hay không chắc chắn khi đi nó.

– nếu bạn là một tín đồ yêu thích style giày cao gót sang chảnh thì có thể thử qua đôi boot này nhé. Đôi giày này thường rất thích hợp với các sự kiện, buổi tiệc cùng event quan trọng.

– Lita boots được thiết kế có rất nhiều màu sắc cùng chất liệu khác nhau, tất cả đề vô cùng độc đáo và bắt mắt cho bạn lựa chọn. Và tất nhiên đối với những tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể nào cưỡng lại được items này.

Giày Peep Toe
giay-peep-toe
Giày Peep Toe


– Mẫu giày Peep Toe được chị em đặc biệt yêu thích vì vẻ ngoài cá tính với phong cách thời trang táo bạo

– Peep Toe là kiểu giày có thiết kế “nửa kín nửa hở” với phần hở ở mũi giày nhìn vô cùng độc đáo.

– Đây là kiểu giày làm rung động rất nhiều tín đồ thời trang bởi kiểu dáng cũng như sự thoải mái khi đeo. Đặc biệt với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang phá cách, cá tính mà không kém phần quyến rũ thì không nên bỏ lỡ thiết kế này!

Giày Ankle boots
giay-Ankle-boots
Giày Ankle boots
– Giày Ankle boots cao cổ mang đến vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ cùng đôi chân dài miên man

– Đôi giày này sẽ đặc biệt phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự năng động, mạnh mẽ và cá tính.

– Đây là Item được các nàng săn đón đặc biệt trong mùa đôi này. Xuất phát từ tính tiện lợi và kiểu dáng sang trọng của nó.

– Có thể nói đây, đây là thiết kế hoàn toàn phù hợp nếu bạn kết hợp mix match đôi giày Ankle boots với chiếc váy xòe ngắn hay quần skinny để đi chơi, đi tiệc .. đều có thể dễ dàng phù hợp đấy nhé.

Giày boots cao đến gối
Cứ đến mùa đông là mix đồ với giày boot nữ lại trở nên hot rất hot. Nếu như năm ngoái, boots ngang đùi/quá đầu gối thực sự làm mưa làm gió trên thị trường thì năm nay, các tín đồ châu Á lại đặc biệt mê đôi boots ngang bắp chân hoặc thiết kế thấp dưới đầu gối đó nhé!

image
image
image
image