1 n ·Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hiện nay, len mắt như một thứ trang sức quý giá giúp đôi mắt của bạn trở nên có hồn và hấp dẫn hơn. Nó cũng dần trở thành một xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn giới trẻ. Hãy cùng Laco Store khám phá len mắt và một số thương hiệu len mắt tốt trên thị trường bạn nhé!

Len mắt là gì?
Lens mắt là cách gọi khác của kính áp tròng, là loại kính rất nhỏ có đường kính tương đương bằng mắt chúng ta. So với kính gọng thông thường thì len mắt khắc phục được những nhược điểm như vướng víu, nặng nề bất tiện, tăng tính thẩm mỹ…


Len mắt nhà Lacostore
Tác dụng ban đầu của loại kính này là để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt đối với những người mắc các bệnh cận thị, viễn thị… Sau này, len mắt được cải tiến, đa dạng về màu sắc, kích thước và chủng loại để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của con người, nhất là phái đẹp. Tìm hiểu về lens mắt thêm ở các phần sau các bạn nhé

Len mắt thường được chia thành 2 loại len mắt mềm & cứng nhưng hiện nay đa số mọi người đều sử dụng len mắt mềm vì tính tiện dụng của nó.

Len mắt mềm thường được làm từ nhựa dẻo Polyhema hay cao cấp hơn là Silicone Hydrogel, có đường kính từ 14mm-15mm, đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt.

Lựa chọn len mắt như thế nào?
len mắt là gì
Len mắt nhà Laco Store
Để chọn được mẫu kính áp tròng màu đúng ý, bạn cần nắm rõ các lưu ý sau:

Vân Len:
Lens mắt màu ít vân có đặc điểm tôn lên sự tự nhiên vốn có của mắt, chỉ đổi màu mắt bằng các điểm màu nhỏ, hòa vào mắt một cách mượt mà và nhẹ nhàng.
Lens mắt màu nhiều vân mang lại đôi mắt sắc sảo và ấn tượng hơn cho người đeo, với các họa tiết đan xen, tùy theo từng kiểu lens mà mắt bạn sẽ trở nên thu hút theo từng nét riêng.
Màu Len:
Nếu bạn thuộc team ít makeup (ra ngoài chỉ bôi một ít kem nền, màu mắt nhẹ nhàng và son môi) và chưa hiểu rõ len mắt là gì thì nên chọn các màu xám nâu, xám đen (hay còn gọi là xám tối), đen hoặc nâu tối, nâu choco tự nhiên.


Còn nếu bạn chăm chút nhiều cho diện mạo của mình, bạn thích trông thật nổi bật và ấn tượng, thì các mẫu lens xám xanh, xám khói tây, nâu tây.. chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

Trong trường hợp bạn cần một đôi lens mắt đẹp, tự nhiên, đừng vội hoang mang khi thấy lens màu lens (lúc chưa đeo lên mắt) có vẻ nhạt và sáng. Với công nghệ phun màu hiện đại thì những vùng màu này sẽ hòa vào mắt bạn rất nhẹ nhàng thôi. Màu lens chỉ chính xác khi được thử lên mắt, nên bạn yên tâm nhé.

len mắt là gì
Len mắt nhà Laco Store
Nếu bạn mua hàng Online:
Nếu đã chọn được mẫu A, cần yêu cầu nhân viên cho xem thêm từ 3-4 ảnh khách hàng đeo mẫu A, ảnh cận mắt mẫu A, v.v.. để bạn dễ hình dung và có cái nhìn bao quát nhất về mẫu lens mà mình sắp mua.
Cần cung cấp rõ màu mắt thật của mình cho nhân viên tư vấn biết (mắt bạn màu nâu sáng, hay nâu đen, v.v..) vì lens lên mắt nâu sáng sẽ sáng hơn so với mắt nâu đen.
Cần nói rõ mình thích lens nhiều vân, hay ít vân.
Cung cấp độ cận và độ loạn (nếu có) để nhân viên có thể tư vấn cho bạn được chính xác hơn (vì có một số mẫu không có độ cận).
Nếu bạn mua hàng tại Store:
Cho nhân viên tư vấn biết các thông tin như:

Bạn thích xám tự nhiên, hay xám nổi bật.
Bạn thích lens nhiều vân, hay ít vân.
Cung cấp độ cận và độ loạn (nếu có) để nhân viên có thể tư vấn cho bạn được chính xác hơn (vì có một số mẫu không có độ cận).
Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên thử các mẫu len lên mô hình mắt giả để có thể xem trực tiếp len trước khi quyết định mua (bạn lưu ý không thử trực tiếp len mẫu lên mắt mình).

Hi vọng các thông tin mà shop cung cấp trên đây giúp bạn có thể hiểu rõ len mắt là gì và chọn len mắt phù hợp với mình nhất!

Đừng quên là nhà Laco Store luôn sẵn những mẫu len mắt cực trend chờ các thượng đế đến rước nha.

💌 Laco Store luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất:
📌 Hỗ trợ đổi trả khi khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hay giao không đúng hàng.
📌 Khách hàng thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận
📌 Nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/7
Các sản phẩm của shop đảm bảo vừa đa dạng – chất lượng tốt – giá rẻ lại còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay 🌸
📞 LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 033 453 6346
Fanpage: https://www.****/Lacostore.net
Instagram: https://www.instagram.com/laco.store/
#laco #lacostore #lenmat #mypham
https://lacostore.net/

image