Thuốc Valamor Ribociclib là thuốc gì? Thuốc Valamor Ribociclib giá bao nhiêu?

1. Thuốc Valamor Ribociclib là gì?
Thuốc Valamor Ribociclib được sử dụng để điều trị ung thư vú liên quan đến hormone ở phụ nữ. Ribociclib chỉ được sử dụng nếu xét nghiệm ung thư của bạn âm tính với một loại protein có tên là thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì 2 (HER2) ở người. Protein HER2 có thể tăng tốc độ phát triển của tế bào ung thư.
Thuốc Valamor Ribociclib được sử dụng khi ung thư đã tiến triển hoặc đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể sau các phương pháp điều trị khác.
Thuốc Valamor Ribociclib được dùng kết hợp với một loại thuốc trị ung thư khác như letrozole ( Femara ) hoặc fulvestrant ( Faslodex ).
Thuốc Valamor Ribociclib cũng có thể được sử dụng cho các mục đích không được liệt kê trong hướng dẫn thuốc này.
2. Thận trọng khi sử dụng thuốc Valamor
Ribociclib có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng đối với tim, gan hoặc phổi của bạn. Gọi cho bác sĩ ngay nếu bạn bị đau ngực , nhịp tim đập nhanh hoặc đập thình thịch, khó thở, ho (có hoặc không có chất nhầy), chóng mặt đột ngột, đau bụng trên bên phải, chán ăn, chảy máu hoặc bầm tím bất thường, nước tiểu sẫm màu, hoặc vàng da hoặc mắt của bạn.
Bạn sẽ cần xét nghiệm y tế thường xuyên trong khi dùng ribociclib. Phương pháp điều trị ung thư của bạn có thể bị trì hoãn dựa trên kết quả của các xét nghiệm này. Báo cho bác sĩ biết nếu bạn có dấu hiệu nhiễm trùng , chẳng hạn như sốt hoặc ớn lạnh.
Hướng dẫn sử dụng thuốc Valamor 200mg
Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn trên nhãn thuốc của bạn và đọc tất cả các hướng dẫn thuốc hoặc tờ hướng dẫn. Sử dụng thuốc đúng theo chỉ dẫn.
Ribociclib được đưa ra trong chu kỳ điều trị 28 ngày. Bạn sẽ dùng thuốc trong 21 ngày đầu tiên của mỗi chu kỳ, sau đó là 7 ngày nghỉ. Bác sĩ sẽ xác định thời gian điều trị cho bạn bằng ribociclib.
Nuốt cả viên thuốc và không nghiền nát, nhai hoặc bẻ viên thuốc.
Uống thuốc vào cùng một thời điểm vào mỗi buổi sáng, cùng hoặc không cùng thức ăn.
Nếu bạn bị nôn sau khi uống thuốc, hãy đợi đến ngày hôm sau để uống liều tiếp theo.
Không sử dụng một viên thuốc bị hỏng hoặc bị hư hỏng.
Bạn có thể cần xét nghiệm y tế thường xuyên để chắc chắn rằng ribociclib không gây ra tác dụng có hại. Phương pháp điều trị ung thư của bạn có thể bị trì hoãn dựa trên kết quả.
Bảo quản ribociclib trong hộp ban đầu ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và nóng.
#thuoc_valamor_200mg #valamor_200mg #nha_thuoc_lp
Nguồn: https://nhathuoconline.org/thu....oc-valamor-200mg-rib
Địa chỉ: 433 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 0933 049 874.
Email: nhathuoconline.orggmail.com

Thuốc Valamor 200mg Ribociclib chính hãng, uy tín, giá tốt
Favicon 
nhathuoconline.org

Thuốc Valamor 200mg Ribociclib chính hãng, uy tín, giá tốt

Thuốc Valamor 200mg Ribociclib là một loại thuốc điều trị ung thư được sử dụng để điều trị ung thư vú tiến triển tại chỗ (đã lây lan gần đó) hoặc di căn...