Tổng quan về cờ Domino
Cờ Domino là một trò chơi dân gian phổ biến trên toàn thế giới. Nó sử dụng một bộ bài gồm các viên domino nhỏ hình chữ nhật, mỗi viên chia thành hai phần được gọi là "đầu" và "đuôi", mỗi phần có từ 0 đến 6 chấm (hoặc một dòng chia thành hai phần có từ 0 đến 6 chấm).
Quy tắc chơi cờ Domino đơn giản. Trò chơi bắt đầu bằng việc chia đều các viên domino cho các người chơi. Người chơi cố gắng đặt một viên domino lên bàn sao cho một đầu của viên domino khớp với đầu của viên domino trước đó đã đặt trên bàn. Mục tiêu là hết các viên domino trong tay trước các người chơi khác.
Có một số biến thể của cờ Domino được chơi trên khắp thế giới. Một trong những biến thể phổ biến nhất là "Domino chơi một mình" hoặc "Domino chơi thẻ." Trong biến thể này, mỗi người chơi bắt đầu với một số lượng viên domino trong tay và cố gắng đặt các viên domino lên bàn sao cho số chấm trên mỗi đầu của viên domino khớp với số chấm trên đầu của viên domino trước đó. Mục tiêu là hết các viên domino trong tay và có số điểm càng thấp càng tốt.
Xem thêm: https://vn138fund.wixsite.com/vn138/post/co-domino
https://colab.research.google.....com/drive/1LOnRmmWiY
https://vn138fund.odoo.com/blo....g/cach-nhan-biet-keo
https://vn138fund.bravesites.c....om/entries/general/n
https://vn****.mypixieset.com/blog/bao-lo-la-gi/

image