Xin chào mọi người tụi mình là Làng Trà Việt. Dưới đây là đôi chút chúng mình muốn gửi tới các bạn sắp trở thành khách hàng của mình.
Tầm nhìn của công ty Làng Trà Việt là trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại trà hữu cơ và organic từ thiên nhiên. Chúng mình xem trọng giá trị và lợi ích của sức khỏe con người, đồng thời cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà chất lượng cao, an toàn và tự nhiên.

Sứ mệnh của chúng mình là đem lại những trải nghiệm trà tuyệt vời và thúc đẩy lối sống lành mạnh thông qua việc cung cấp các loại trà hữu cơ từ thiên nhiên. Chúng tôi tận dụng các nguồn tài nguyên tự nhiên và khai thác những kỹ thuật trồng trà bền vững để đảm bảo rằng trà của chúng tôi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho môi trường.

Chúng mình không chỉ đặt mục tiêu kinh doanh, mà còn tạo dựng một môi trường làm việc tích cực cho nhân viên và đối tác của chúng tôi. Chúng tôi tôn trọng và đề cao sự đa dạng, sáng tạo và tinh thần hợp tác trong mọi hoạt động của công ty. Với tầm nhìn và sứ mệnh này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào việc thúc đẩy lối sống lành mạnh và tạo ra một tác động tích cực đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường.
Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút đọc vài dòng giới thiệu của Làng Trà Việt.
Chúng mình ở Công viên Quang Trung quận 12, tp Hồ Chí Minh
Đây là website của chúng mình: https://langtraviet.com/
#traviet #trangon #thainguyen