Phim cách nhiệt Global đến từ Mỹ, bảo hành trọn đời
==========
Phim cách nhiệt ô tô Global - sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín với công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại

Nhà máy Global đã có bề dày lịch sử trên 50 năm. Ngay từ khi mới thành lập, Global Window Films đã xác định mục tiêu cung cấp cho người dùng các loại phim cách nhiệt cao cấp hàng đầu.

Phim Global được sản xuất với quy trình khép kín, trang thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận ISO: 9001- 2008. Global trực tiếp sản xuất những chi tiết phù hợp với phim cách nhiệt của họ. Từ các chi tiết cấu thành cho đến sản phẩm hoàn chỉnh.

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt dành cho ô tô của Global đều được sản xuất với công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện được cấp bằng sáng chế. Từ đó cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng.

Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể chọn từ nhiều dòng phim như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả đều có chế độ bảo hành trọn đời. Theo đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mã phim yêu thích và yên tâm khi sử dụng.
===================
💯 #global_window_films - Đi đến đâu, mát đến đó
⭐️ Bảo hành điện tử TRỌN ĐỜI
👉 NGAY BÂY GIỜ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết
☎️ Hotline: 1900 63 36 45
#phimcachnhietglobal #global #globalwindowfilms #congtyphimcachnhietngoisao #global_windowfilms_usa

image
image
image
image