Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi đến khu du lịch Bà Nà

Với hơn 1,5 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, Bà Nà Hills đã chứng tỏ sức hút và tiềm năng du lịch tuyệt vời. Hãy khám phá tất cả các điểm đến nổi bật tại đây như:

Khu làng Pháp
Một bức tranh tuyệt đẹp của ngôi làng Pháp với kiến trúc cổ điển và hiện đại. Du khách đến đây sẽ có cảm giác như bước vào thế giới cổ tích với các tiểu cảnh độc đáo và nét kiến trúc Pháp thời Trung cổ.

Cầu Vàng
Cầu Vàng là một điểm dừng chân đã nổi tiếng khắp thế giới, với biểu tượng bàn tay Phật độc đáo. Đứng trên cầu, du khách có thể tận hưởng cảm giác như đang bay trên mây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của núi non.

Chùa Linh Ứng
Chùa nằm trên đỉnh núi Chúa thuộc khu du lịch Bà Nà Hills. Đây là điểm đến tâm linh nổi tiếng và được coi là một trong 3 ngôi Linh Ứng nổi tiếng của Đà Nẵng.

Hầm rượu Debay
Hầm rượu Debay được xây dựng bởi người Pháp vào năm 1923. Hầm này cất giữ rất nhiều loại rượu quý có nguồn gốc từ Pháp, mang đến cảm giác hòa mình vào thế giới giàu có và vương quyền.

Vườn hoa Le Jardin d’Amour
Vườn hoa Le Jardin d’Amour đa sắc màu với hơn 100 loài hoa khác nhau. Đây là điểm đến lãng mạn cho những người yêu hoa và cả gia đình có trẻ nhỏ.

Cáp treo Bà Nà
Từng được CNN bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới. Cảm giác thư thái khi ngồi trên Cabin và chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vĩ và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao chắc hẳn là điều không thể bỏ qua.

Khu vui chơi Fantasy Park
Fantasy Park thường là khu vui chơi cuối cùng trong hành trình tại Bà Nà Hills của nhiều du khách. Đây là nơi mà bạn thỏa sức tham gia hơn 200 trò chơi miễn phí, từ trò chơi mạo hiểm đến trò chơi dành cho gia đình nhỏ.

Bảo tàng Sáp
Là bảo tàng duy nhất ở Việt Nam với 40 bức tượng sáp mô phỏng nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Du khách khi đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc này với sự sáng tạo của nghệ nhân người Ý.
Xem thêm chi tiết: https://thuexehana.com/thue-xe....-tai-da-nang/thue-xe

image
image