Giá thuốc Hetenza 40mg bao nhiêu, mua ở đâu uy tín chính hãng?
Thuốc Hetenza 40mg là một loại thuốc có tác dụng gì? Thuốc hoạt động như thế nào? Hướng dẫn sử dụng và liều lượng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong phần bài viết dưới đây.
Hetenza 40mg là thuốc gì?
Enzalutamide là một chất ức chế thụ thể androgen (AR) được sử dụng trong việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến (CRPC), bao gồm cả các trường hợp ung thư di căn và không di căn. Được FDA chấp thuận vào ngày 31 tháng 8 năm 2012, enzalutamide là một chất kháng androgen thế hệ thứ hai. Mặc dù phương pháp điều trị bằng ức chế androgen (ADT) ban đầu đã đạt được sự thuyên giảm trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt, tuy nhiên, sự phát triển của kháng thuốc đã không thể tránh khỏi, khiến bệnh trở thành ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến.
Cho đến gần đây, docetaxel là phương pháp duy nhất được sử dụng để điều trị CRPC di căn; tuy nhiên, các chất ức chế AR đã được phát triển để mang lại một hướng tiếp cận điều trị tập trung hơn. Mặc dù các chất ức chế AR thế hệ đầu tiên như bicalutamide không có tác động quá lớn đến tỷ lệ sống sót, nhưng thế hệ thứ hai như enzalutamide đã chứng minh hiệu quả cao hơn. Điều này bởi vì enzalutamide có khả năng tương tác mạnh mẽ hơn với thụ thể androgen và không có hoạt tính chủ vận phần nào, điều này khác biệt so với bicalutamide.
Công dụng của thuốc Hetenza
Hetenza được đề xuất sử dụng trong các trường hợp sau đây:
- Điều trị ung thư tuyến tiền liệt nhạy cảm với hormone di căn (mHSPC) ở nam giới trưởng thành, kết hợp với liệu pháp cắt bỏ androgen.
- Điều trị ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến không di căn (CRPC) ở nam giới trưởng thành có nguy cơ cao.
- Điều trị ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến không di căn (CRPC) ở nam giới trưởng thành có hoặc không có triệu chứng nhẹ sau khi không thành công với liệu pháp ức chế androgen mà hóa trị liệu chưa được khuyến nghị trong thực tế lâm sàng.
- Điều trị ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến (CRPC) di căn ở nam giới trưởng thành mà bệnh đã tiến triển trong hoặc sau khi đã thử nghiệm điều trị bằng docetaxel.
Liều dùng, cách sử dụng thuốc Hetenza
Thuốc Hetenza thường được sử dụng dưới dạng bốn viên mỗi ngày, một lần uống. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên dùng các viên thuốc vào cùng thời điểm hàng ngày và nuốt chúng kèm theo một lượng nước đủ. Có thể uống thuốc trước hoặc sau khi ăn, tùy theo mong muốn của bạn.
Trong trường hợp bạn đang nhận liệu pháp hormone trước khi bắt đầu sử dụng enzalutamide, bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng cùng với enzalutamide, ngay cả khi chúng không còn có hiệu quả như trước. Hãy đọc thêm để biết về tình huống khi liệu pháp hormone ban đầu của bạn không đạt được kết quả như mong đợi.
Nếu Hetenza là phương pháp điều trị đầu tiên mà bạn sử dụng, bạn cũng sẽ được kê đơn một liệu pháp hormone khác cùng thời điểm.
Đối với phần lớn nam giới, liệu pháp bổ sung hormone thông qua việc sử dụng enzalutamide thường thực hiện thông qua việc tiêm một lần mỗi tháng hoặc ba tháng. Điều này giúp duy trì mức testosterone thấp trong cơ thể, giúp enzalutamide hoạt động hiệu quả hơn.
Xem thêm bài viết sau :
https://thuocdactri247.com/thuoc-hetenza-40mg/
#hetenza, #thuochetenza, #hetenza40mg, #thuocdactri247
Liên hệ:
Hotline: 0901771516
Địa chỉ: 46 Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức
Website: http://thuocdactri247.com

image