Với kích thước trung bình, đồng hồ Cartier Santos Medium WSSA0029 Replica 1:1 có mặt số vuông với kích thước 35,1mm x 41,9mm, tương tự kích thước 39mm của đồng hồ mặt tròn.
Đặc biệt, Cartier Santos Medium WSSA0029 có đường cong tuyệt đẹp đi qua các vạch chỉ giờ và phần bảo vệ núm. Vỏ đồng hồ được chế tác một cách thẩm mỹ, đặc biệt là bên phải với viền thép được thiết kế theo hình dạng sóng nhấp nhô.
Các lớp hoàn thiện của vỏ được chải theo chiều dọc mặt bên đồng hồ, tạo ra một vẻ mềm mại, trong khi viền mỏng ở cạnh tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Độ dày của vỏ chỉ khoảng 8,83mm, cho thấy đồng hồ rất mỏng và phù hợp để đeo trên cổ tay.
Một thay đổi lớn đối với vỏ đồng hồ là khung bezel. Viền bezel vẫn giữ hình dáng vuông góc và chắc chắn. Ở phần trên và dưới, viền bezel được mở rộng và dốc xuống giữa các vạch chỉ giờ, tạo cảm giác vỏ đồng hồ và dây đeo gần như liền mạch.
Mặt số của đồng hồ Cartier Rep vẫn mang phong cách cổ điển. Mặt số trắng với chữ số La Mã màu đen sẫm và các vạch chỉ phút giống như đường ray, kim chỉ giờ làm bằng thép nung màu xanh thêm vào sự hoàn thiện của mẫu đồng hồ này.
Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại: Địa chỉ bán dong ho replica cao cap
Nguồn: https://donghoreplica.com.vn/c....artier-santos-medium
Tên: Đồng Hồ Replica
Địa chỉ: 126A-Cầu Đất- Ngô Quyền – Hải Phòng
Hotline: 079.853.1102
Website: https://donghoreplica.com.vn/

image