KALY HAIR l Việc bảo quản và vệ sinh tóc giả đòi hỏi sự cẩn thận để nó luôn giữ được độ bóng và mềm mại. Dưới đây là một số cách bạn có thể làm điều này:
1. Bảo quản đúng cách: Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần bảo quản tóc giả đúng cách. Để tránh rối, bạn nên treo tóc giả trên một kẹp hoặc giá treo tóc. Tránh để tóc giả bị ép vào hoặc nằm dạng gấp góc quá lâu.
2. Sử dụng sản phẩm phù hợp: Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc giả được thiết kế đặc biệt cho loại tóc này. Tránh sử dụng sản phẩm chứa cồn, sulfate hay các chất hóa học mạnh có thể làm hỏng tóc giả.
3. Gội nhẹ nhàng: Khi gội tóc giả, hãy sử dụng nước lạnh hoặc ấm và một lượng nhỏ dầu gội. Thực hiện quá trình gội nhẹ nhàng, không nên cọ xát mạnh. Đối với tóc giả dạng lượn sóng hoặc xoăn, bạn nên sử dụng tay để vuốt nhẹ thay vì cọ.
4. Khô tự nhiên: Khi tóc giả cần được làm khô, hãy để nó tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy với nhiệt độ thấp. Tránh sử dụng nhiệt độ cao có thể làm hỏng tóc giả.
5. Điều chỉnh lại dáng tóc: Khi tóc giả bị rối hoặc mất dáng, bạn có thể sử dụng sản phẩm làm dáng tóc như gel hoặc xịt để điều chỉnh lại.
6. Bảo quản khi không sử dụng: Khi không sử dụng, đặt tóc giả vào một chiếc hộp hoặc túi lưu trữ để bảo vệ khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
7. Vệ sinh định kỳ: Định kỳ, bạn cần làm sạch tóc giả bằng cách sử dụng nước và dầu gội nhẹ nhàng. Đối với tóc giả dạng xoăn, bạn cần thêm bước làm mềm tóc bằng cách sử dụng dầu xả hoặc dưỡng tóc.
Nhớ kiểm tra hướng dẫn bảo quản cụ thể từ nhà sản xuất của tóc giả mà bạn sử dụng để đảm bảo bạn đang thực hiện đúng cách và tránh làm hỏng sản phẩm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
𝗞𝗔𝗟𝗬 𝗛𝗔𝗜𝗥 - 𝑆𝑎̆́𝑐 𝑣𝑜́𝑐 𝑛𝑔𝑜̣𝑐 𝑛𝑔𝑎̀, 𝑚𝑢̛𝑜̛̣𝑡 𝑚𝑎̀ 𝑚𝑎́𝑖 𝑡𝑜́𝑐
Shopee: https://shopee.vn/kalyhair_2023
Webiste: https://kalyhair.com/
Fanpage: https://www.****/kalyhairvn
Tiktok: https://www.****.com/@kalyhairvn
Instagram: https://www.instagram.com/kalyhairvn/
Địa chỉ: Ngõ 91 Lương Định Của, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
Số điện thoại: 0366 682 533
Email: kalyhair2023gmail.com
Kiểm tra hàng trước khi nhận
KALY HAIR mang đến những sản phẩm TÓC GIẢ TỰ NHIÊN NHƯ TÓC THẬT
#kalyhair #tócgiả #vesinhtocgia

image