Xem xét không gian có sẵn khi chọn loại
Có một số loại cổng trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn. Với sự đa dạng như vậy, người ta thường nghi ngờ về việc cổng tự động nào lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Câu trả lời cho câu hỏi này là tùy thuộc vào: mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, và mẫu lý tưởng là mẫu đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể của bạn.
Vì vậy, sự lựa chọn này phụ thuộc vào các yếu tố như tần suất sử dụng cổng (ví dụ: cổng nhà bạn sẽ được mở thường xuyên hơn nhiều so với cổng của một ngôi nhà nông thôn chỉ được sử dụng vào cuối tuần chẳng hạn), làm thế nào bạn có nhiều không gian, chiều dài của cổng và vật liệu mong muốn.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về 3 loại cổng tự động phổ biến nhất: trượt, nghiêng và xoay.
Bộ mô tơ cổng nhôm đúc tự động
Trượt
Cổng trượt, còn được gọi là “cổng lùa”, được định vị trên đường ray và đúng như tên gọi, trượt trên các đường ray này khi cơ chế được kích hoạt. Mẫu động cơ cổng này chiếm ít không gian di chuyển hơn trong gara vì nó trượt sát tường, đảm bảo an toàn và bảo trì nó đơn giản hơn. Hơn nữa, việc lắp đặt cổng trượt không yêu cầu dầm ở phía trên, cho phép các phương tiện có chiều cao bất kỳ có thể đi vào.
https://hongmen.com.vn/san-pha....m/cong-truot-xep-tu-
Công nghiêng
Cổng nghiêng tự động là cổng mở “lên trên”, với cánh vẫn ở vị trí gần như nằm ngang khi mở hoàn toàn. Một trong những ưu điểm chính của loại cổng này là tiết kiệm không gian vì nó chiếm ít không gian trong gara để mở.
Hơn nữa, nó có thể được lắp đặt trong các gara nhỏ vì cánh không trượt dọc theo bức tường bên. Mặt khác, do cổng mở hướng lên trên nên chiều cao của cửa ra vào bị hạn chế hơn so với hai loại còn lại.