DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI, NHÀ XƯỞNG BÌNH DƯƠNG

Nhatviet Logistics là thương hiệu uy tín và lâu năm trong thị trường cho thuê kho Bình Dương. Chúng tôi sở hữu hệ thống kho lớn, rộng rãi với đa diện tích khác nhau. Với giải pháp cho thuê kho bãi của Nhatviet, khách hàng sẽ được tối ưu chi phí hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho.

Nhatviet Logistics chuyên cho thuê kho với nhiêu loại mặt khác khác nhau, đặc biệt trong đó có: hàng nông sản, thực phẩm (hạt điều, đậu xanh, gạo, đường…), kho chứa phân bón, kho đặc biệt an toàn chứa hoá chất. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp hệ thống kho xưởng phù hợp với nhiều loại hàng hoá khác như: sản phẩm cơ khí, may mặc, gỗ…

Kho rộng rãi, cao ráo, sạch sẽ không lo mưa gió, ngập nước. Hàng hoá không bị hư hại dưới tác động thời tiết. Khu vực kho chứa được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ, vừa thích hợp để lưu trữ thực phẩm và các sản phẩm nông sản. Kho được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC, chống sét an toàn cho người dùng và cả hàng hoá. Hệ thống bảo mật an ninh tốt với camera giám sát liên tục, có bảo vệ suốt 24/24. Nguồn điện, nước ổn định, bảo đảm hiệu quả hoạt động sản xuất, đóng gói.

>>> Thông tin chi tiết xem tại https://nhatvietlogistics.com.....vn/dich-vu-thue-kho/

Thông tin liên hệ: Nhatviet Logistics - Đơn vị cho thuê kho bãi, nhà xưởng hàng đầu Việt Nam
Website: https://nhatvietlogistics.com.vn
Hotline: 0971 21 22 23

image