Xe tải JAC A5 6x4 Khung Mui nhập khẩu 9M9 là sản phẩm xe tải thùng JAC mới phù hợp với các nhu cầu chở tải 14-15 tấn, chạy tốt trên mọi cung đường, đặc biệt là đường núi và đường đèo.
Ngoại quan
Ngoại hình của xe tải JAC A5 6x4 khung mui nhập khẩu 9m9 được thiết kế sao cho tự nhiên kết hợp đồng đều giữa sức mạnh và sự trẻ trung, đem lại sự hài hòa đặc biệt. Hệ thống đèn pha của xe sử dụng dải đèn LED cho ánh sáng ban ngày và kính chiếu xạ, đồng thời tích hợp nguồn sáng xenon và đèn xi-nhan LED.
Mặt nạ của xe được thiết kế cứng cáp với 2 mặt rãnh dẫn khí, mô phỏng dòng chảy hiệu quả để giảm thiểu sức cản của gió, từ đó tiết kiệm nhiên liệu. Gương chiếu hậu được chế tạo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn Châu u, với vẻ ngoại hình hiện đại để đảm bảo an toàn khi lái xe.
Bậc lên xuống có 3 cấp, được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc, giúp việc lên xuống xe trở nên thuận tiện và an toàn cho người lái.

Nội thất
Toàn bộ khoang cabin và nội thất của xe phản ánh phong cách hiện đại, kết hợp với thiết kế sang trọng của nội thất Châu u mà vẫn giữ được sự trẻ trung. Môi trường này được tạo ra bằng cách sử dụng tông màu xám vàng, với chi tiết bọc da được ốp vân da, tạo ra cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái.
Bảng điều khiển trung tâm được bố trí hợp lý, đặt tất cả các nút chức năng và điều khiển trong tầm tay thuận lợi của người lái. Đặc biệt, công tắc 3 chế độ tải (không tải, tải vừa, tải nặng) giúp người lái linh hoạt trong quá trình vận hành.
Xe được trang bị nhiều tính năng và options, bao gồm phanh cuppo, cabin có khả năng nâng điện, kính bên điện, hệ thống điều hòa, radio và nhiều tính năng thông thường khác trên xe tải.
Phối bộ động lực
Động Cơ YUCHAI YC6A290-50
Model động cơ: YC6A290-50 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng có tăng áp.
Công suất 290HP)
Thể tích làm việc: 7520 (Cm3)
Tiêu chuẩn khí thải: EURO V (SCR)
Hộp số 9JS119TA
Hộp số 9JS119TA được sản xuất bởi FAST GEAR
Cấu tạo số cấp tiến lùi: 09 số tiến - 02 số lùi
Momen xoắn chịu tải cao tới 1180 N.m. Đây là hộp số nhanh giúp cho xe chạy thoát hơn, tiết kiệm nhiên liệu
Hệ thống cầu
Cầu trước: Khả năng chịu tải 7 tấn
Cầu sau: Là cầu láp 11 tấn, tỷ số truyền cầu 4.444 khả năng chịu tải 11.5 tấn
Chi tiết sản phẩm xem tại: https://u-truck.vn/xe-tai-jac-....a5-6x4-khung-mui-nk-

Favicon 
u-truck.vn

Xe Tải JAC A5 6x4 Khung Mui Nhập Khẩu 9M9

Xe Tải JAC A5 6x4 Khung Mui Nhập Khẩu 9M9